Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một CLB gia nhập cuộc đua giành Jadon Sancho

Thứ Năm 16/11/2023 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho được CLB Al-Hilal xem xét chuyển nhượng tmùa đông tới, nhằm thế chỗ Neymar mới dính chấn thương nặng nghỉ 10 tháng.

Jadon Sancho đang không được ra sân thi đấu ở MU, anh thậm chí không được tập luyện với các thành viên của đội 1. Mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag buộc cựu sao Dortmund phải tập luyện với đội trẻ. Anh buộc phải xin lỗi và tích cực tập luyện nếu muốn trở lại đội hình MU, nhưng cầu thủ này dường như sẽ không làm vậy.

Bây giờ Jadon Sancho trở thành một trong những mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn. Juventus mới đây sẵn sàng ký hợp đồng cho mượn với cầu thủ người Anh, một số đội bóng ở TBN và Đức cũng sẵn sàng hỏi mượn cầu thủ sinh năm 2000.

Al-Hilal len ke hoach chieu mo Jadon Sancho cua MU

Al-Hilal lên kế hoạch chiêu mộ Jadon Sancho của MU

Theo Caught Offside, Jadon Sancho được CLB Al-Hilal xem xét chuyển nhượng tmùa đông tới, nhằm thế chỗ Neymar mới dính chấn thương nặng nghỉ 10 tháng. Sancho là lựa chọn tiềm năng khi mà thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Al-Hilal dự định hỏi mượn kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa nếu anh thể hiện tốt.

MU được cho là sẵn sàng đàm phán với các đối tác về trường hợp của Sancho. Việc đẩy đi cầu thủ 23 tuổi sẽ giúp họ giảm bớt quỹ lương, đồng thời hy vọng thu về một khoản tiền để đầu tư vào những thương vụ mới. 

Ngoài Al-Hilah, Al-Ettifaq của HLV Steven Gerrard từng đưa ra lời đề nghị nhưng MU chỉ cho mượn kèm nghĩa vụ mua đứt trị giá 50 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X