Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Một sao trẻ chuẩn bị hành trang rời Arsenal

Thứ Tư 08/07/2015 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo tờ Daily Star đưa tin, Arsenal và Besiktas đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng tiền đạo Joel Campbell và chính cầu thủ người Costa Rica đã đồng ý các điều khoản cá nhân để chuyển sang chơi bóng cho gã khổng lồ của bóng đá Thổ Nhĩ Kì.

Joel Campbell đã đạt thỏa thuận chuyển sang Besiktas
Tiền đạo Joel Campbell
bắt đầu được công chúng biết đến rộng rãi sau khi tỏa sáng trong thành phần đội tuyển Costa Rica lọt vào tới trận tứ kết World Cup 2014 và chỉ chịu dừng bước trước một Hà Lan hùng mạnh sau loạt sút luân lưu 11m may rủi. Tuy nhiên đường công danh của anh ở cấp độ CLB rất lận đận. Chuyển tới sân Emirates từ năm 2011 nhưng chưa bao giờ tiền đạo 23 tuổi tìm được chỗ đứng trong đội hình Pháo thủ.
Sao trẻ của Arsenal thường xuyên bị gửi đi học việc ở những đội bóng tầm trung của châu Âu. Chân sút sinh năm 1992 từng có một bước tiến nổi bật trong màu áo Olympiakos ở mùa giải 2013/14 khi ghi được 11 bàn thắng. Đặc biệt, tiền đạo người Costa Rica đã tỏa sáng trong trận lượt đi gặp Man United trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League mùa đó. Anh đã làm khổ hàng thủ của Quỷ đỏ và giúp đội bóng đến từ đất nước của những vị thần giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-0 trước đoàn quân của HLV David Moyes, trong đó Campbell đóng góp 1 bàn rất đẹp. Đáng tiếc, đến trận lượt về Olympiakos thua lại 0-3 trên Old Trafford nên không thể giành quyền đi tiếp.
Tuy vậy, chừng đó thành tích là không đủ thuyết phục HLV Arsene Wenger. Theo tin chuyển nhượng Arsenal ngày hôm nay 8/7, Besiktas vừa đạt thỏa thuận chiêu mộ chân sút trẻ này từ Arsenal với giá 3,5 triệu bảng. Ngoài ra, nhiều tờ báo cũng đưa tin tay săn bàn 23 tuổi đã đồng ý các điều khoản cá nhân cuối cùng để chuyển tới Thổ Nhĩ Kì thi đấu ngay trong mùa hè này.
Hồi đầu năm 2015, Joel đã bị Arsenal đẩy sang Tây Ban Nha khoác áo Villareal theo diện cho mượn. Song anh đã phải trải qua khoảng thời gian đáng quên ở xứ sở bò tót. Trong màu áo "Tàu ngầm vàng", tuyển thủ Costa Rica này chỉ tạo được 22 cơ hội cho các đồng đội, không có bất cứ đường kiến tạo thành bàn nào và chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng sau 20 lần ra sân. Bởi thế, việc Arsenal bán tiền đạo Campbell ở kì chuyển nhượng Hè 2015 là điều không quá khó hiểu.
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X