Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ Tottenham dương tính với Covid-19

Thứ Sáu 05/06/2020 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía Tottenham xác nhận rằng một cầu thủ của họ đã dương tính với Covid-19 sau vòng xét nghiệm thứ 5 ở Premier League.

Thêm 1 trường hợp nhiễm Covid-19


Ngày 31/5 vừa qua, BTC giải Ngoại hạng Anh vừa thông báo không có thêm trường hợp nào dương tính với Covid-19, sau vòng xét nghiệm thứ tư. Cụ thể, 1130 mẫu xét nghiệm đã được lấy, tất cả đều cho kết quả âm tính. 
 
Thêm một cầu thủ Tottenham dương tính với Covid-19 hình ảnh

Một cầu thủ của Tottenham dương tính với Covid-19


Tuy nhiên, ở vòng xét nghiệm thứ 5, sau 1197 mẫu xét nghiệm từ các cầu thủ, ban huấn luyện và nhân viên của 20 CLB đang thi đấu ở Premier League mùa giải 2019/20 có một trường hợp dương tính. 

Ca dương tính mới nhất được xác định là một cầu thủ của Tottenham. Và Spurs cũng đã xác nhận: "Chúng tôi xác nhận CLB có một trường hợp dương tính với virus corona, mặc dù cậu ấy không có một triệu chứng nào".

"Đó không phải cầu thủ quan trọng của CLB. Chúng tôi xin lỗi sẽ không tiết lộ đích danh cái tên dương tính với Covid-19, hiện cậu ấy đã được cách ly và điều trị theo đúng quy định của Chính phủ và tổ chức y tế".

Với việc sau 2 vòng xét nghiệm thứ 4 và thứ 5, chỉ có thêm 1 ca dương tính với virus corona, Ngoại hạng Anh sẽ  trở lại theo đúng kế hoạch. Cụ thể, giải đấu sẽ đánh dấu sự trở lại vào thứ 4, ngày 17/6 với các cặp đấu Aston Villa vs Sheffield United, và Man City gặp Arsenal. Toàn bộ lịch thi đấu chính thức những vòng còn lại cũng được công bố vào ngày 19/6.

Hiện Tottenham đang xếp thứ 8 trên BXH, song khoảng cách với Top 4 lên tới 7 điểm. Cơ hội để Spurs giành vé dự Champions League mùa tới đang rất khó khăn.

Lộ thời gian diễn ra đại chiến Tottenham vs MU, Man City vs Liverpool
Ngoại hạng Anh trở lại vào ngày 17/6, toàn bộ lịch thi đấu chính thức những vòng còn lại sẽ được công bố vào ngày 19/6. Tuy nhiên, rất nhiều tờ báo của nước...
Hành động dại dột, sao khủng Tottenham có thể bị cấm thi đấu trước MU?
Tiền vệ Dele Alli của Tottenham có thể bị cấm thi đấu trước MU vào ngày 19/6 tới, do hành động thiếu kiềm chế hồi tháng 2.
Đối thủ sắp tới của MU tại Premier League có thành viên nhiễm Covid-19
Còn 2 tuần nữa là tới đại chiến với Man United ở Premier League nhưng Tottenham đã nhận tin dữ khi một cá nhân giấu tên dính virus corona.
Mourinho được khuyên cần nắm lấy cơ hội sở hữu “hàng hot” 8 triệu bảng
Trong một diễn biến mới đây, người cũ của Tottenham, cựu tiền đạo Darren Bent đã đưa ra lời khuyên Mourinho nên ký hợp đồng với Philippe Coutinho.
Son Heung Min chia sẻ sau quãng thời gian nhập ngũ
Trải qua 3 tuần tham gia khoá huấn luyện quân sự, tiền đạo Son Heung Min đã kết thúc với điểm số xuất sắc, và nay đã quay về Tottenham.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X