Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ sắp rời M.U

Thứ Ba 02/02/2016 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ uttomercatoweb đưa tin, CLB Genoa đã đạt được thỏa thuận mượn Guillermo Varela từ M.U.

Hậu vệ Guillermo Varela được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ chất lượng của M.U. Nhưng việc HLV Van Gaal liên tục đưa về những cái tên chất lượng đã hạn chế cơ hội ra sân của cầu thủ 22 tuổi. Varela sở trường đá hậu vệ phải, mùa này anh chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí này trong đội hình M.U. Theo đó, khi Metteo Darmian hoặc Valencia không thể ra sân cầu thủ này mới được sử dụng.
Hau ve Guillermo Varela roi MU toi Genoa hinh anh
Guillermo Varela sắp rời M.U
Mùa này, hàng thủ M.U liên tục gặp khủng hoảng vì chấn thương, bởi vậy cơ hội đã đến với sao trẻ của M.U. Nhưng từ đầu mùa giải, Guillermo Varela mới chỉ đá có 4 trận tại Premier League. Chán nản với cảnh thường xuyên phải dự bị cầu thủ này đã đánh tiếng muốn ra đi. Ngay lập tức, anh được nhiều CLB Italia liên hệ. Tờ uttomercatoweb khẳng định, Genoa đã đạt được thỏa thuận mượn Varela đến hết mùa giải.
Trụ cột quan trọng của M.U lên kế hoạch chia tay Old Trafford
(Bongda24h.vn) – Bản hợp đồng của Michael Carrick với Man United sẽ đáo hạn vào mùa hè này. Có lẽ đó cũng sẽ là điểm kết cho một tượng đài tại “nhà hát của...
Theo nguồn tin này cung cấp thì đội bóng của Italia chỉ phải bỏ ra 460.000 bảng để nhận được cái gật đầu của M.U từ thương vụ này. Việc không có những đóng góp thường xuyên cho đội bóng khiến HLV Van Gaal không mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ này. Mặt khác, việc để cầu thủ 22 tuổi ra đi khiến anh ra sân nhiều hơn, qua đó tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu. Nếu chơi tốt tại Genoa cầu thủ này sẽ có cơ hội quay trở lại Old Trafford để tìm vị trí chính thức.
HLV Van Gaal hinh anh 2
Van Gaal đồng ý để Varela tới Genoa
Guillermo Varela đến M.U từ CLB Penarol vào năm 2013 và vẫn còn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford đến hè năm 2018. Cầu thủ này đã từng thi đấu cho Real Madrid theo dạng cho mượn nhưng không thành công. Năm nay đã 22 tuổi, bởi vậy Varela cần được thi đấu thường xuyên để khẳng định khả năng của mình. Nếu hết hạn hợp đồng với Genoa vào cuối mùa mà vẫn không được M.U trọng dụng, cầu thủ này nhiều khả năng sẽ tiếp tục ra đi theo dạng cho mượn.
HLV Van Gaal: Các bạn cứ la ó tôi thoải mái
(Bongda24h.vn) – “Tulip thép” thừa nhận ông không hề lo lắng nếu bị các CĐV M.U la ó ở màn tiếp đón Stoke sắp tới. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan muốn...
M.U đã chính thức thành vé vào vòng 5 FA Cup. Giữa tuần này, Quỷ đỏ sẽ có trận đấu với Stoke trong khuôn khổ vòng 24 Premier League. Để nuôi hy vọng giành vé dự Champions League và xa hơn là cuộc đua tới chức vô địch, Man đỏ cần giành chiến thắng. Nếu không làm được điều đó nhiều khả năng tương lai HLV Van Gaal sẽ tiếp tục được bàn đến.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X