Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ sắp rời Chelsea

Thứ Bảy 11/08/2018 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiemoue Bakayoko rời Chelsea trong thời gian tới là khả năng rất cao, ngôi sao người Pháp đang lên kế hoạch ra đi để được đá chính nhiều hơn.

Tiemoue Bakayoko muốn rời Chelsea


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Tiemoue Bakayoko thi đấu không ấn tượng trong màu áo Chelsea. Bản hợp đồng 40 triệu bảng từ Monaco không thể hiện được khả năng công thủ tuyệt vời của mình, không những vậy anh thường xuyên để mất bóng.
 
AC Milan muốn đưa Tiemoue Bakayoko rời Chelsea hình ảnh

Bakayoko muốn rời Chelsea


Những gì Bakayoko thể hiện chưa xứng đáng với số tiền được Chelsea bỏ ra. Mùa tới, khả năng anh cạnh tranh vị trí đá chính đang rất khó khăn. HLV Maurizio Sarri khiến Chelsea bỏ ra 57 triệu bảng mua tiền vệ Jorginho.

Sự có mặt của cầu thủ người Italia khiến hàng tiền vệ của Chelsea lúc này vô cùng đông đúc, ngoài Jorginho, The Blues còn có Cesc Fabregas, Ngolo Kante, Danny Drinkwater, Ruben Loftus-Cheek và Ross Barkley và cả tân binh Mateo Kovacic nữa.

Với quá nhiều lựa chọn ở khu vực giữa sân, khả năng Bakayoko phải ngồi dự bị là rất cao. Ngôi sao người Pháp đang muốn ra đi để được đá chính nhiều hơn.
 

AC Milan sắp có Tiemoue Bakayoko

 

AC Milan là đội bóng muốn đưa Tiemoue Bakayoko rời Chelsea nhất, trong thời gian gần đây đội bóng thành Milan đã liên tục ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1994.
 
Tiemoue Bakayoko

Tiemoue Bakayoko sắp tới AC Milan theo dạng cho mượn


Báo chí Italia khẳng định đội chủ sân San Siro đã 2 lần hỏi mua cầu thủ 24 tuổi, với những mức giá lần lượt là 30 và 35 triệu bảng. Tuy nhhiên, Chelsea vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về thương vụ này.

Nguồn tin từ Mirror khẳng định Chelsea đồng ý để Tiemoue Bakayoko tới AC Milan, song theo dạng cho mượn chứ không phải bán đứt. BLĐ The Blues vẫn đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Pháp, họ vẫn muốn giữ anh ở lại.

Nhiều khả năng AC Milan sẽ chấp nhận mượn Bakayoko một mùa, họ đang rất cần một lựa chọn ở khu vực giữa sân. Việc cầu thủ 24 tuổi tới San Siro tốt cho tất cả các bên. 

Bakayoko có bến đỗ mới để ra sân thường xuyên, AC Milan có một tân binh chất lượng. Với Chelsea họ vừa có thể giữ chân ngôi sao sinh năm 1994 lại vừa cảm thấy hài lòng khi cầu thủ người Pháp được thi đấu đều đặn.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X