Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ sắp chia tay Liverpool

Thứ Ba 28/08/2018 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheyi Ojo rời Liverpool trong những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, The Kop sẵn sàng để cầu thủ 21 tuổi ra đi theo dạng cho mượn nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Sheyi Ojo khó có cơ hội cạnh tranh vị trí ở Liverpool


Sheyi Ojo là một trong những cầu thủ trẻ từng được đánh giá khá cao ở Liverpool, song ngôi sao 21 tuổi không thể trưởng thành vượt bậc để có thể cạnh tranh vị trí đá chính trong đội hình chính của Lữ đoàn đỏ.
Sao trẻ Sheyi Ojo rời Liverpool tới Pháp thi đấu hình ảnh

Sheyi Ojo khó cạnh tranh vị trí đá chính ở Liverpool


Những mùa giải gần đây Sheyi Ojo thường xuyên bị đẩy đi theo dạng cho mượn. Mùa giải vừa rồi anh bị đẩy tới Fulham theo dạng cho mượn, trong màu áo đội bóng thành London cầu thủ sinh năm 1997 chơi khá tốt, anh ghi 4 bàn sau 22 lần ra sân.

Ojo là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh, đá hộ công hoặc tiền vệ trung tâm. Mặc dù đa năng như vậy song cầu thủ 21 tuổi rất khó cạnh tranh vị trí đá chính ở thời điểm hiện tại.

Trong tay HLV Klopp đang có quá nhiều những lựa chọn chất lượng trên hàng công, áp lực giành chiến thắng khiến ông rất khó trao cơ hội cho Ojo. Vị chiến lược gia người Đức đang lên kế hoạch để cầu thủ sinh năm 1997 ra đi theo dạng cho mượn.

Sheyi Ojo sắp tới Pháp thi đấu

Sheyi Ojo rời Liverpool trong những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, The Kop sẵn sàng để cầu thủ 21 tuổi ra đi theo dạng cho mượn nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
Thêm một cầu thủ sắp chia tay Liverpool hình ảnh 2

Sheyi Ojo sắp rời Liverpool theo dạng cho mượn


Theo Liverpool Echo, đội bóng của nước Pháp, Stade Reims đã cử người đến Anh đàm phán, họ muốn mượn ngôi sao 21 tuổi một mùa. Stade Reims sẵn sàng trao cơ hội ra sân thường xuyên cho cầu thủ sinh năm 1997, họ cũng chấp nhận trả khoản lương mà cầu thủ này đang hưởng ở Anfied.

Cũng theo Liverpool Echo, BLĐ Liverpool đã hài lòng với lời đề nghị này, khả năng The Kop để Sheyi Ojo sắp tới Pháp thi đấu đang là rất cao. Stade Reims đang nỗ lực để chiêu mộ thành công cầu thủ của Liverpool trước khi phiên chợ Hè 2018 khép lại.

Ngoài Sheyi Ojo thì Origi cũng đang muốn rời Liverpool, cầu thủ người Bỉ muốn ra đi để được đá chính nhiều hơn. Dortmund muốn mượn Origi, song The Kop chỉ chấp nhận để cầu thủ 23 tuổi ra đi theo dạng bán đứt.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X