Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ rời ĐT Anh vì chấn thương

Thứ Năm 21/03/2019 05:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trent Alexander-Arnold rút khỏi ĐT Anh vì chấn thương. Hậu vệ phải của Liverpool trở thành cầu thủ thứ 5 không thể lên tuyển theo đúng kế hoạch.

ĐT Anh sẽ khởi đầu chiến dịch vòng loại Euro 2020 trên sân nhà trước CH Séc vào đêm thứ 6 tới. 3 ngày sau, họ sẽ hành quân tới sân Montenegro ở lượt trận thứ 2.

Ban đầu, HLV Gareth Southgate lên danh sách đội hình Anh gồm 25 cầu thủ. Nhưng chấn thương khiến họ liên tục mất người và Trent Alexander-Arnold là cái tên mới nhất phải xin rời trại tập trung.

Trent Alexander-Arnold

Trent Alexander-Arnold rút khỏi ĐT Anh vì chấn thương


Theo báo chí Anh, Alexander-Arnold đã bị đau lưng từ khi còn chơi cho Liverpool ở chuyến làm khách trên sân Burnley 10 ngày trước. Khi lên tập trung ĐTQG, cầu thủ 20 tuổi từng dự tính có thể bình phục và tham gia bình thường cùng toàn đội.

Nhưng vài ngày trôi qua, vấn đề của Alexander-Arnold không có nhiều tiến triển. Sao trẻ này buộc phải xin rút lui để trở lại CLB điều trị dứt điểm. Liên đoàn bóng đá Anh (FA) mới ra một thông báo xác nhận điều này.

Do đó, Trent Alexander-Arnold rút khỏi ĐT Anh và dưới trướng HLV Southgate chỉ còn 22 gương mặt. Trước đó, Fabian Delph, John Stones, Luke Shaw và Ruben Loftus-Cheek đã đồng loạt xin rút vì chấn thương trong khi Marcus Rashford vẫn còn đang đau mắt cá chân.

Cầu thủ chạy cánh 18 tuổi, Callum Hudson-Odoi của Chelsea đã được gọi bổ sung. Tương tự là trường hợp của James Ward-Prowse tới từ Southampton. Hiện chưa rõ ai sẽ thế chỗ Alexander-Arnold trên ĐT Anh.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X