Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ muốn rời Liverpool vào tháng 1

Thứ Bảy 17/11/2018 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nathaniel Clyne rời Liverpool vào tháng 1 năm 2019 là khả năng có thể xảy ra, Liverpool Echo khẳng định ngôi sao sinh năm 1991 muốn rời Anfield để được thi đấu thường xuyên hơn.

Nathaniel Clyne không được trọng dụng


Hậu vệ Nathaniel Clyne cập bến Liverpool từ Southampton với giá 11 triệu bảng, mùa giải đầu tiên tại Anfield cầu thủ người Anh chơi khá tốt. Ngôi sao 27 tuổi là hậu vệ số phải số 1 của Liverpool, song anh dính chấn thương nặng, khi trở lại Clyne đã đánh mất vị trí chính thức.
 
Nathaniel Clyne rời Liverpool vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Clyne không được HLV Klopp trọng dụng


Trent Alexander-Arnold và Joe Gomez được Klopp tin tưởng ở vị trí hậu vệ phải, Clyne không thể cạnh tranh được vị trí với hai cầu thủ này. Ở thời điểm hiện tại, khi mà Gomez đã chuyển vào đá trung vệ bên cạnh Van Dijk thì Alexander-Arnold là hậu vệ phải số 1 của Lữ đoàn đỏ.

Mùa giải này, Clyne mới chỉ ra sân duy nhất 1 lần. HLV Klopp không hài lòng với phong độ của cựu sao Southampton, ông khẳng định cầu thủ 27 tuổi cần nỗ lực rất nhiều nếu muốn cạnh tranh vị trí đá chính.
 


Clyle muốn rời Liverpool

 


Nathaniel Clyne rời Liverpool vào tháng 1 năm 2019 là khả năng có thể xảy ra, Liverpool Echo khẳng định ngôi sao sinh năm 1991 muốn rời Anfield để được thi đấu thường xuyên hơn.
 
Clyne phat bieu ve Liverpool

Clyne muốn rời Liverpool vào tháng 1 năm 2019


Hiện tại cầu thủ người Anh tỏ ra chán nản khi không được ra sân đều đặn mỗi tuần, lúc này anh đã bình phục hoàn toàn chấn thương và rất khát khao ra sân khẳng định mình. Cựu sao Southampton đã đến gặp Klopp đòi ra đi.

Hợp đồng của Clyne với Liverpool còn thời hạn đến Hè 2020, HLV Klopp vẫn muốn giữ cầu thủ này ở lại để đảm bảo chiều sâu đội hình, song nếu ngôi sao 27 tuổi kiên quyết ra đi ông cũng không giữ.

Leicester muốn mua Nathaniel Clyne vào tháng 1 năm 2019, “Bầy cáo” chấp nhận chi 10 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu đội chủ sân King Power đảm bảo cho Clyne một vị trí chính thức, khả năng họ có được điều mình cần là hoàn toàn có thể.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X