Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ MU gia nhập danh sách cho mượn

Thứ Tư 10/10/2007 00:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester United tiếp tục thực hiện chính sách cho mượn cầu thủ trẻ của mình để họ có dịp thi đấu cọ xát nhiều hơn trước khi trở về với sân Old Trafford. Lần này "người ra đi" là tiền vệ trẻ tài năng Darron Gibson.

Trong lối chơi tấn công của Manchester Unied, hàng tiền vệ có vị trí vô cùng quan trọng và được Sir Alex Ferguson "chăm chút" hết sức tỷ mỉ. Bởi vậy, ngoài những cầu thủ đẳng cấp đã có sẵn, HLV người Scottland này không bao giờ quên gia cố thêm có hàng tiền vệ: 3 trong 4 bản hợp đồng đắt giá của Quỷ Đỏ ở mùa "shopping" ở hàng tuyến giữa và thậm chí cầu thủ còn lại là Carlos Tevez khi cần cũng có thể đá lùi như một tiền vệ thực thụ.

Nếu chứng tỏ được mình, màu áo đỏ sẽ lại chào đón Gibson

Do đó, cơ hội được ra sân ở đội hình 1 đối với các cầu thủ trẻ tài năng trong lò đào tạo của Manchester United là gần như không có trừ khi họ thực sự xuất chúng. Để giải "bài toán nhân lực" này, Sir Alex đã lựa chọn phương án "phát tán" các cầu thủ trẻ xuống các đội bóng nhỏ hơn để cho họ được thi đấu và chứng tỏ tài năng của mình, Darron Gibson là cái tên mới nhất.

Cầu thủ 19 tuổi người Cộng hòa Ai Len này đã có trận ra mắt chính thức trong màu áo của Manchester United ở trận đấu với Barnet trong khuôn khổ Carling Cup cách đây 2 năm nhưng kể từ đó anh chưa khẳng định được mình và vẫn chỉ dừng lại ở dạng tiềm năng. Điểm đến của Gibson sẽ là Wolverhampton Wanderers.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây của mình, HLV của Wolverhampton đánh giá rất cao khả năng của Gibson, ông nói: "Darron là một tiền vệ rất tài năng. Tôi tin rằng sự có mặt của cậu ấy trong đội hình của chúng tôi sẽ làm cho tuyến giữa mạnh hơn rất nhiều. Cậu ấy mới chỉ 19 tuổi nhưng đã thi đấu rất hay có khả năng chuyền xa rất tốt."

Nhiều khả năng Gibson sẽ có trận đấu ra mắt của mình trong máu áo của câu lạc bộ mới trong trận đấu với Charlton Athletic vào ngày 20 tháng 10 tới đây.

  • Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X