Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ gia hạn hợp đồng với MU

Thứ Năm 17/10/2019 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brandon Williams gia hạn hợp đồng với MU đến năm 2022, thỏa thuận mới cho phép Quỷ đỏ được kích hoạt điều khoản giữ chân cầu thủ này thêm một năm.

MU giữ chân thành công Brandon Williams


Trong trận đấu với Rochdale trên sân nhà Old Trafford ở cúp Liên đoàn cách đây không lâu, sao trẻ Brandon Williams đã có trận ra mắt đội 1 của Quỷ đỏ. Ở trận đấu này, cầu thủ 19 tuổi vào sân thay trung vệ Phil Jones ngay đầu hiệp 2.
 
Brandon Williams gia hạn hợp đồng với MU đến năm 2022 hình ảnh

MU giữ chân thành công Brandon Williams


Brandon Williams sở trường đá hậu vệ trái, anh cũng có thể đá tiền vệ phòng ngự hoặc trung vệ. Trận đấu với Rochdale là lần đầu tiên anh ra mắt đội 1 MU. Trong suốt 45 phút góp mặt trên sân, sao mai sinh năm 2000 có những đóng góp rất tích cực cho mặt trận tấn công của đội nhà. 

NHM MU đánh giá cao tài năng của hậu vệ 19 tuổi, họ cho rằng nếu tiếp tục phát triển anh có thể cạnh tranh vị trí với Luke Shw. Bản thân Brandon Williams cũng tỏ ra vui mừng khi được HLV Solskjaer giới thiệu đến NHM.

“Tôi cảm ơn HLV vì đã trao cơ hội cho mình. Khoảnh khắc thật tự hào cho cá nhân tôi cũng như gia đình khi được ra mắt MU, tôi đã chờ đợi cái ngày này rất lâu và hôm nay nó đã trở thành sự thực. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng, tôi muốn tiếp tục được sử dụng trong màu áo đội 1 của MU”.

Trong một diễn biến mới nhất, Brandon Williams gia hạn hợp đồng với MU đến năm 2022, thỏa thuận mới cho phép Quỷ đỏ được kích hoạt điều khoản giữ chân cầu thủ này thêm một năm. MU đánh giá cao tiềm năng của cầu thủ 19 tuổi và quyết định ký hợp đồng mới với anh.

Nếu Brandon Williams tiếp tục phát triển anh hoàn toàn có thể trở thành tương lai của Man đỏ. Ở vị trí hậu vệ trái Luke Shaw đang là ưu tiên số 1, song cầu thủ 24 tuổi thường xuyên dính chấn thương.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X