Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ được MU nhắm thay Casemiro

Chủ Nhật 19/11/2023 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang triển khai kế hoạch tăng cường sức mạnh, với một trong những mục tiêu được liên hệ là tiền vệ phòng ngự Youssouf Fofana.

Mùa giải năm nay Casemiro gây thất vọng rất lớn. Cầu thủ sinh năm 1992 không hoàn thành nhiệm vụ trong nhiều trận đấu, dẫn đến việc MU chỉ đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và mới có 3 điểm sau 4 trận ở bảng A Champions League. Do Casemiro chuẩn bị bước sang tuổi 32 nên MU đang lên kế hoạch tìm người thay thế anh.

Tiền vệ phòng ngự Youssouf Fofana được cho là mục tiêu mới nhất của Man đỏ. Đây được cho là dự án mà Sir Jim Ratcliffe đề xuất, mặc dù quá trình đàm phán mua 25% cổ phần MU chưa được nhà Glazer thông qua.

MU nham Youssouf Fofana thay Casemiro

MU nhắm Youssouf Fofana thay Casemiro

Fofana là thủ lĩnh của Monaco. Anh vừa ghi bàn đầu tiên cho đội tuyển Pháp trong trận thắng Gibraltar 14-0, thuộc vòng loại Euro 2024. Hợp đồng của Fofana với Monaco còn thời hạn đến 2025. MU tin tưởng có thể đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi người Pháp với mức giá khoảng 40 triệu euro trong mùa hè năm sau.

Theo Mirror, MU cũng đưa tiền vệ Tijjani Reijnders của AC Milan vào tầm ngắm. Reijnders đến Milan hồi mùa Hè năm nay. Cầu thủ 25 tuổi người Hà Lan nhanh chóng lấp vào khoảng trống Sandro Tonali để lại. Cầu thủ này cũng đang chứng tỏ khả năng ở ĐT Hà Lan. AC Milan bỏ ra 20 triệu euro để có Reijnders từ AZ Alkmaar, nhưng bây giờ MU sẽ phải chi ít nhất 45 triệu euro cho thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X