Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ đòi rời Chelsea ở Hè 2019

Thứ Tư 27/03/2019 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kenneth Omeruo muốn rời Chelsea ở Hè 2019, cầu thủ người Nigeria muốn ký hợp đồng theo dạng bán đứt với CLB đang thi đấu ở La Liga, Leganes.

Kenneth Omeruo đang chơi rất tốt


Trung vệ Kenneth Omeruo cập bến Chelsea vào năm 2012, khi đó anh còn được đánh giá là một cầu thủ triển vọng. Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi không cạnh tranh được vị trí đá chính ở sân Stamford Bridge, anh bị đẩy đi theo dạng cho mượn.
 
Kenneth Omeruo dang duoc su dung thuong xuyen

Kenneth Omeruo đang được sử dụng thường xuyên


Kể từ thời điểm tới Chelsea, Kenneth Omeruo đã bị đẩy đi theo dạng cho mượn ở 8 CLB khác nhau. Hè này, anh cập bến Leganes ở La Liga theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải. Trong màu áo đội bóng của La Liga, cầu thủ sinh năm 1993 đã chơi cực tốt.

Mùa giải này, Omeruo ra sân 21 lần trên mọi đấu trường, trong đó có 16 lần ở La Liga. Cầu thủ người Nigeria đang hạnh phúc với cuộc sống ở Tây Ban Nha, đội bóng đang thi đấu ở La Liga cũng có ý định mua đứt trung vệ thuộc biên chế của Chelsea.


Omeruo muốn ký hợp đồng dài hạn với Leganes


Kenneth Omeruo muốn rời Chelsea ở Hè 2019, cầu thủ người Nigeria muốn ký hợp đồng theo dạng bán đứt với CLB đang thi đấu ở La Liga, Leganes. Chelsea có thể thu về khoảng 12 triệu bảng từ thương vụ này. Nhiều khả năng The Blues sẽ để trung vệ 25 tuổi ra đi. 
 
Kenneth Omeruo muon roi Chelsea o He 2019

Kenneth Omeruo muốn rời Chelsea ở Hè 2019


Đội bóng thành London nhận lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA, trong trường hợp không kháng cáo thành công họ sẽ không thể mua sắm ở Hè 2019. Khi đó Chelsea sẽ phải gọi lại những cầu thủ ra đi theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, theo Mirror, The Blues sẽ giữ chân Cahill và Andreas Christensen thay vì trao cơ hội cho Omeruo.

Thương vụ Kenneth Omeruo tới Leganes tốt cho tất cả các bên. Chelsea thu về 1 khoản tiền, Leganes có sự bổ sung chất lượng còn cầu thủ sinh năm 1993 có bến đỗ để thể hiện khả năng của mình.

Mới đây, Andreas Christensen nói về tương lai, cầu thủ người Đan Mạch khẳng định anh không được phép ra đi ở Hè 2019 bởi Chelsea không kháng cáo thành công lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X