Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ CHÍNH THỨC rời M.U

Thứ Hai 07/08/2017 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía M.U vừa chính thức xác nhận để hậu vệ Borthwick-Jackson cập bến Leeds theo dạng cho mượn có thời hạn 1 mùa.

 

Hậu vệ Borthwick-Jackson được sử dụng khá nhiều dưới thời HLV Van Gaal, mùa giải cuối cùng của vị chiến lược gia người Hà Lan ở sân Old Trafford sao trẻ M.U được ra sân 10 lần. Màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1997 được đánh giá khá cao, vì thế mà Quỷ đỏ đã quyết định gia hạn hợp đồng với anh vào năm 2016. Những tưởng đây sẽ là bước ngoặt trong sự nghiệp của cầu thủ 20 tuổi, song thực tế không phải như vậy.
Hau ve Borthwick-Jackson chinh thuc roi MU hinh anh
Borthwick-Jackson không được Mourinho trọng dụng
Mourinho không trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ, sao trẻ Borthwick-Jackson không được sử dụng một lần nào dưới thời vị chiến lược gia người Bồ. Anh thậm chí còn bị đẩy tới Wolverhampton theo dạng cho mượn. Trong màu áo Wolverhampton sao trẻ M.U cũng chỉ có 6 lần được sử dụng. Màn trình diễn của anh không gây ấn tượng với nhà cầm quân 54 tuổi. Cầu thủ 20 tuổi đã trở lại Old Trafford sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với Wolverhampton, nhưng Mourinho không có kế hoạch sử dụng sao trẻ sinh năm 1997.
Arsenal và Chelsea không thể vô địch Premier League 2017/18 vì Sanchez và Costa?
Diego Costa và Alexis Sanchez đều đóng vai trò quan trọng ở Chelsea và Arsenal mùa trước. Song những rắc rối liên quan đến bộ đôi này có thể khiến Chelsea và...
Phía M.U vừa chính thức xác nhận để hậu vệ Borthwick-Jackson cập bến Leeds theo dạng cho mượn có thời hạn 1 mùa. Trang Twitter của Quỷ đỏ xác nhận: “Borthwick-Jackson sẽ chơi cho Leeds theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm, chúng tôi chúc cậu ấy chơi tốt trong màu áo đội bóng mới”. Tại sân Elland Road, cầu thủ 20 tuổi sẽ mang áo số 3, anh sẽ là bản hợp đồng thứ 11 của đội bóng đang chơi ở giải Hạng nhất Anh.
Hau ve Borthwick-Jackson chinh thuc roi MU hinh anh 2
Borthwick-Jackson đến Leeds theo dạng cho mượn
Việc Borthwick-Jackson ra đi cũng hoàn toàn dễ hiểu, bởi ở tuổi 20 anh cần được ra sân thường xuyên để khẳng định khả năng của mình. Nếu cầu thủ sinh năm 1997 chơi tốt tại Elland Road anh hoàn toàn có cơ hội trở lại Old Trafford cạnh tranh vị trí chính thức. NHM Man đỏ ở khắp nơi cũng đã dành cho sao trẻ M.U những lời chúc tốt đẹp nhất, họ hy vọng cầu thủ này sẽ có những sự phát triển vượt bậc trong màu áo Leeds.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X