Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ CHÍNH THỨC rời M.U!

Thứ Sáu 27/03/2015 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tài năng trẻ Reece James của M.U đã chính thức rời Quỷ đỏ, đội bóng chủ sân Old Trafford đã quyết định để hậu vệ người Anh đến chơi cho Huddersfield Town trong phần còn lại của mùa giải.


Đầu mùa giải 2013/14, BLĐ M.U đã đưa về hậu vệ trẻ Reece James từ Preston North End. Hậu vệ người Anh được những tuyển trạch viên của Quỷ đỏ đánh giá rất cao. Cũng giống như các tài năng trẻ khác, M.U đã để Reece James đi tu nghiệp nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu. Vừa cập bến Quỷ đỏ, hậu vệ người Anh đã được M.U cho Carlisle United mượn.
Reece James cua M.U tiep tuc duoc cho muon hinh anh
Reece James tiếp tục được M.U cho mượn
Đầu mùa giải này, Reece James của M.U tiếp tục được Quỷ đỏ đẩy tới Rotherham United cũng theo một bản hợp đồng cho mượn. Tổng cộng anh đã ra sân 7 lần trong màu áo đội bóng này, tuy nhiên hậu vệ 21 tuổi không thể hiện được nhiều. Mặc dù không thi đấu quá ấn tượng, tuy nhiên cách đây không lâu James vẫn được BLĐ M.U gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, chi tiết bản giao kèo giữa hậu vệ trái 21 tuổi và đội chủ sân Old Trafford không được tiết lộ. Theo nhận định của giới truyền thông xứ sở Sương mù, sở dĩ M.U nhanh tay trói chân Reece James là do lo ngại vấn nạn chảy máu tài năng.

Mặc dù vừa mới gia hạn với hậu vệ người Anh hồi tháng trước, tuy nhiên Quỷ đỏ tiếp tục để Reece James ra đi nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Mới nhất, hậu vệ 21 tuổi đã cập bến Huddersfield theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Huddersfield đang rất cần hậu vệ sau khi Jack Robinson dính chấn thương, đội bóng này đã ngỏ ý muốn mượn James và nhanh chóng nhận được cái gật đầu từ M.U.

Sau khi có được tài năng của đội bóng chủ sân Old Trafford, HLV Chris Powell của đội bóng này chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi có được Reece James, cậu ấy là một cầu thủ tốt và sẽ giúp chúng tôi rất nhiều trong phần còn lại của mùa giải. Chúng tôi đã có cậu ấy ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, James có đủ thời gian làm quen với đội bóng trước khi bước vào trận đấu với Sheffield Wednesday.”

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X