Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ CHÍNH THỨC rời M.U

Thứ Ba 03/02/2015 02:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở những thời khắc cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, M.U đã để hậu vệ 23 tuổi Marnick Vermijl ra đi. Theo đó, hậu vệ người Bỉ sẽ cập bến đội bóng đang chơi tại giải hạng Nhất Sheffield Wednesday với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi.


Marnick Vermijl gia nhập M.U hồi năm 2012 từ Standard Liège với sự kỳ vọng lớn nhưng Marnick Vermijl không chứng tỏ được nhiều. Ở mùa giải trước, dưới thời HLV David Moyes anh được ra sân đúng một lần ở trận thắng Newcastle ở League Cup. Việc không thể hiện được nhiều khiến hậu vệ người Bỉ bị đẩy tới NEC theo một bản hợp đồng cho mượn, trong 2 mùa giải thi đấu cho NEC anh có được 3 bàn thắng sau 28 lần ra sân.
Sao tre M.U Vermijl chinh thuc roi M.U hinh anh
Marnick Vermijl chính thức rời M.U
Hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi với đội chủ sân Old Trafford còn thời hạn đến mùa hè 2015. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, người đại diện của Marnick Vermijl, ông Tonny Dullers tuyên bố rằng nếu không được HLV David Moyes đôn lên đội 1 Quỷ đỏ mùa tới thì anh sẽ khăn gói rời Old Trafford. Tuy nhiên, M.U vẫn để hậu vệ người Bỉ thi đấu theo dạng cho mượn.

Ở mùa giải này, khi HLV Van Gaal dẫn dắt M.U, Vermijl chỉ được thi đấu duy nhất một trận. Đó là trận thua 0-4 của M.U trước MK Dons ở League Cup vào tháng Tám. Kể từ đó hậu vệ 23 tuổi không được chơi thêm một phút nào dưới thời HLV Van Gaal, ở những thời khắc cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, M.U đã để hậu vệ 23 tuổi Marnick Vermijl ra đi. Theo đó, hậu vệ người Bỉ sẽ cập bến đội bóng đang chơi tại giải hạng Nhất Sheffield Wednesday.

Như vậy, ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, M.U đã chia tay với khá nhiều cầu thủ trẻ. Trước đó, những cầu thủ trẻ như Will Keane và Michael Keane đã phải rời Old Trafford. Tiền đạo trẻ Will Keane Sheffield Wednesday theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải. Trong khi đó, người anh em sinh đôi của Will là Michael đã được M.U bán đứt cho Burnley.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng M.U

Thúy Ngân
Dòng sự kiện

Chuyển nhượng M.U

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X