Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ CHÍNH THỨC rời Liverpool

Chủ Nhật 20/09/2020 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Taiwo Awoniyi đã buộc phải rời Liverpool theo dạng cho mượn, anh cập bến nước Đức để khoác áo Union Berlin.

Taiwo Awoniyi tiếp tục được đem đi cho mượn


Liverpool tỏ ra im ắng trên thị trường chuyển nhượng, sau khi có Kostas Tsimikas từ Olympiacos với giá 11.75 triệu bảng, họ không cho thấy những dấu hiệu sẽ đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ, đội bóng thành phố Cảng có 2 tân binh khủng.
 
Tiền đạo Taiwo Awoniyi rời Liverpool theo dạng cho mượn hình ảnh

Taiwo Awoniyi tiếp tục được đem đi cho mượn


Liverpool chi 25 triệu bảng mua tiền vệ Thiago Alcantara từ Bayern Munich, sau đó họ bỏ ra thêm 45 triệu bảng để chiêu mộ Diogo Jota từ Wolves. Song song với việc đưa về những bản hợp đồng tốt, đội bóng thành London cũng đẩy đi những cầu thủ không có nhiều đóng góp cho CLB.

Adam Lallana và Lovren là những cầu thủ đã chia tay đội chủ sân Anfield. Ki-Jana Hoever được đội chủ sân Anfield bán đứt cho Wolves, trong khi tiền đạo Taiwo Awoniyi cũng phải rời đi. Điểm đến tiếp theo của chân sút người Nigeria là nước Đức.

Trên trang chủ của mình, Union Berlin chính thức xác nhận mượn thành công cầu thủ 23 tuổi từ Liverpool. Theo đó Awoniyi sẽ chơi cho đội bóng nước Đức đến hết mùa giải 2020/21. 

Gia nhập Liverpool từ năm 2015, tuy nhiên Awoniyi chưa một lần được khoác áo đội 1 của Lữ đoàn đỏ. Trong thời gian qua cầu thủ này liên tục bị đem đi cho mượn ở nhiều đội bóng khác nhau. 

Cầu thủ sinh năm 1997 từng có 2 lần được đem đi cho mượn ở Royal Excel Mouscron, trong màu áo đội bóng của Bỉ anh có 21 bàn thắng và 10 pha kiến tạo sau 47 trận.

Nhận định Chelsea vs Liverpool (22h30 ngày 20/9): Khổng lồ thiếu chân chống
Cả Chelsea vs Liverpool đều bộc lộ những điểm yếu trong phòng ngự ở trận ra quân và khi họ đối đầu nhau, chưa biết chừng điều này sẽ lặp lại.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 20/9: Sau Thiago, Liverpool ký siêu tiền đạo trẻ; Real chính thức gạch tên Bale
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 20/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Liverpool CHÍNH THỨC ra mắt Diogo Jota
Theo thông tin mới nhất, Liverpool đã vui mừng thông báo có chữ ký của Diogo Jota với giá 45 triệu bảng.
HLV Wolves xác nhận thương vụ Jota đến Liverpool
HLV Nuno Santo của Wolves xác nhận Liverpool đã chiêu mộ thành công Jota với mức phí 45 triệu bảng và chỉ còn chờ các thủ tục cuối cùng hoàn tất.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X