Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ chính thức rời Chelsea

Thứ Năm 08/08/2024 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ thuộc biên chế Chelsea, Alfie Gilchrist đã gia nhập Sheffield United theo dạng cho mượn trong mùa giải 2024/25.

Tin chuyển nhượng ngày 08/08: Alfie Gilchrist rời Chelsea

Alfie Gilchrist là một trong những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea, anh từng được HLV Pochettino trao cơ hội ra sân ở mùa giải năm ngoái. Cụ thể, Gilchrist ra mắt đội 1 trong trận đấu với Crystal Palace tại Premier League diễn ra vào tháng 12 năm ngoái. Kể từ thời điểm đó, hậu vệ 20 tuổi có 17 lần ra sân trên mọi đấu trường cho The Blues. 

Dù đã để lại nhiều dấu ấn ở mùa giải vừa qua, nhưng với việc Chelsea đang tích cực nâng cấp đội hình, cơ hội ra sân ở mùa giải tới của cầu thủ này gần như không có. Chelsea muốn để anh ra đi theo dạng cho mượn, qua đó được thi đấu nhiều hơn. 

Alfie Gilchrist da gia nhap Sheffield United theo dang cho muon

Alfie Gilchrist đã gia nhập Sheffield United theo dạng cho mượn từ Chelsea

 

Mới nhất, Chelsea thông báo Sheffield sẽ trở thành bến đỗ cho cầu thủ sinh năm 2003, theo đó hậu vệ này cập bến Sheffield theo dạng cho mượn một mùa. Khi đến Brammall Lane, Alfie Gilchrist cho biết: "Tôi thực sự mong chờ điều đó. Đây là một cơ hội tuyệt vời mà câu lạc bộ và huấn luyện viên đã trao cho tôi.

Tôi chỉ mong được bắt đầu. Tôi luôn có kế hoạch thể hiện những gì mình có thể làm ở Premier League với những cơ hội mình có, vì vậy bây giờ tôi muốn thử sức và làm điều đó tuần này qua tuần khác, ở đây.

Đây là một thử thách mới. Tôi đang đưa mình ra khỏi vùng an toàn. Tôi đã ở đó (Chelsea) một thời gian rồi, vì vậy tôi đã sẵn sàng để tiến lên. Tôi đã đến đây vào mùa giải trước trong một ngày thi đấu xa nhà, và khi chứng kiến người hâm mộ và cách họ ủng hộ đội bóng, họ yêu đội bóng đến mức nào, tôi đã rất ấn tượng."  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X