Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ chính thức rời Chelsea

Thứ Ba 22/09/2020 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vừa thông báo chia tay tiền vệ Luke McCormick, cầu thủ 21 tuổi cập bến Bristol Rovers theo dạng cho mượn.

Luke McCormick tiếp tục rời Chelsea


Hè phiên chợ Hè 2020, Chelsea đã đưa về rất nhiều những bản hợp đồng chất lượng. Đội bóng thành London đã chiêu mộ tổng cộng 6 cầu thủ mới, họ bỏ ra hơn 200 triệu bảng nâng cấp đội hình. The Blues vẫn chưa dừng lại, họ vẫn đang lến hoạch đưa về thêm ít nhất một bản hợp đồng nữa.
 
Tiền vệ Luke McCormick rời Chelsea theo dạng cho mượn hình ảnh

Luke McCormick tiếp tục rời Chelsea theo dạng cho mượn


Ở chiều ngược lại, Chelsea cũng đẩy đi những cái tên không có nhiều đóng góp cho đội bóng. The Blues cũng tạo điều kiện cho những cầu thủ trẻ được ra đi theo dạng cho mượn, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn.

Chelsea vừa thông báo chia tay tiền vệ Luke McCormick, cầu thủ 21 tuổi cập bến Bristol Rovers theo dạng cho mượn. Trước đó, trong trận giao hữu với Brighton, McCormick đã góp mặt trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, với hàng tiền vệ đông đảo mà Chelsea đang sở hữu, anh khó có cơ hội ra sân. 

Đội chủ sân Stamford Bridge tin rằng cập bến đội bóng chơi tại League One sẽ giúp McCormick có cơ hội được thể hiện mình, nếu chơi tốt anh hoàn toàn có thể được Frank Lampard trao cơ hội trong màu áo đội 1.

Đây là lần thứ hai tài năng 21 tuổi bị Chelsea đẩy đi theo dạng cho mượn, trước đó anh khoác áo Shrewsbury Town, đội bóng cũng đang thi đấu ở League One. Tại Bristol Rovers, Josh Grant cũng là một cầu thủ từng có thời gian tập luyện ở học viện của Chelsea.

Trước Luke McCormick, một "sao mai" khác của Chelsea là Conor Gallagher cũng rời CLB theo dạng cho mượn.

Tới Chelsea, lão tướng 36 tuổi có một giấc mơ
Hậu vệ Thiago Silva của Chelsea cho biết anh vẫn hy vọng sẽ được lên ĐT Brazil dự kỳ World Cup năm 2022 bất chấp sẽ 38 tuổi vào thời điểm giải đấu khởi tranh.
Bất ngờ với cầu thủ hay nhất trận Chelsea 0-2 Liverpool
Virgil van Dijk đã ca ngợi một đồng đội Liverpool như người chơi hay nhất trong đại chiến với Chelsea đêm chủ nhật tại vòng 2 Premier League.
Liverpool nhận tin không vui sau chiến thắng trước Chelsea
Chia sẻ với giới truyền thông Anh đưa tin, HLV Klopp đã tiết lộ một tin không hề vui vẻ sau trận thắng 2-0 trước Chelsea cuối tuần qua.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 22/9: PSG vung tiền mua Dele Alli, Chelsea mua xong người thay thế thảm họa Kepa
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 22/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X