Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ CHÍNH THỨC rời Chelsea

Chủ Nhật 31/01/2016 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chelsea đã quyết định đẩy tiền đạo trẻ Patrick Bamford chuyển sang khoác áo Norwich theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.


Cách đây không lâu, Chelsea đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Alexandre Pato. Lúc này, The Blues đang sở hữu tới 4 chân sút trên hàng công. Ngoài Pato thì đội bóng chủ sân Stamford Bridge vẫn còn Costa, Falcao và Remy. Điều đó khiến HLV Hiddink phải lên kế hoạch thanh lọc. Mới nhất, BLĐ Chelsea đã đồng ý để tiền đạo trẻ Patrick Bamford
chuyển sang khoác áo Norwich theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.
Tien dao Patrick Bamford chinh thuc roi Chelsea hinh anh
Chelsea đẩy Patrick Bamford tới Norwich
Cách đây không lâu, Chelsea đã đòi lại cầu thủ này từ Crystal Palace do HLV Pardew không trao cơ hội ra sân cho cầu thủ 22 tuổi. Trở lại The Blues đúng thời điểm hàng công Chelsea đang cần nhân sự do chỉ có Costa đáp ứng được khả năng còn Falcao và Remy gây thất vọng rất lớn. Những tưởng Bamford sẽ có cơ hội được thể hiện khả năng của mình nhưng việc The Blues đưa về Pato khiến cầu thủ trẻ này phải ra đi.
Chelsea tiếp tay Leicester City trên đường đua vô địch
(Bongda24h.vn) – Rất có thể, tiền đạo thất sủng Loic Remy sẽ rời Stamford Bridge và đầu quân cho đội bóng dẫn đầu Premier League trong ngày cuối cùng của tháng...
Như vậy, Norwich sẽ là bến đỗ thứ 7 trong sự nghiệp của Bamford. Và mùa giải năm ngoái chơi cho Middlesbrough có thể coi là đáng nhớ nhất của Bamford khi anh ghi được tới 19 bàn thắng sau 44 trận và được bầu chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Championship. Giai đoạn chơi cho Crystal Palace, cầu thủ này chỉ được ra sân 6 lần tại Premier League và đều vào sân từ băng ghế dự bị. Cầu thủ 22 tuổi đang mong đợi sẽ tạo được dấu ấn ở Norwich để tìm kiếm cơ hội chơi cho đội 1 Chelsea ở mùa giải năm sau.
Tien dao Patrick Bamford chinh thuc roi Chelsea hinh anh 2
Hiddink đặt mục tiêu vô địch FA Cup
Đêm nay, Chelsea sẽ có trận đấu tại vòng 4 FA Cup với CLB MK Dons. Trước trận MK Dons vs Chelsea, HLV Hiddink đã đặt mục tiêu giành chiến thắng và khẳng định The Blues sẽ hướng tới chức vô địch tại giải đấu này. Nhưng sẽ không dễ để đội bóng thành London làm được điều đó. Cả M.U, Arsenal và Man City đều đã giành quyền vào vòng 5 trong khi Liverpool phải đá lại. Việc những đội bóng lớn vẫn còn hiện diện khiến khả năng lên ngôi của The Blues là không dễ một chút nào.
MK Dons vs Chelsea (22h ngày 31/1): Khó có địa chấn
(Bongda24h.vn) – Chứng kiến M.U và sau đó là Arsenal dễ dàng vượt qua những CLB đang chơi ở giải hạng Nhất để có mặt ở vòng 5 FA Cup, có thể tin rằng sẽ chẳng...
Sau trận đấu với MK Dons, Chelsea sẽ có trận đấu với Watfrod trên sân khách. Đây là một trận đấu không dễ chút nào bởi tân binh của giải đấu đã chơi ấn tượng ở mùa giải này. Chính vì có trận đấu với Watford vào giữa tuần sau nên nhiều khả năng HLV Hiddink sẽ không tung ra sân đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách trên sân của MK Dons.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X