Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ CHÍNH THỨC gia hạn với MU

Thứ Hai 11/02/2019 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ashley Young ký hợp đồng mới với MU, cầu thủ người Anh sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford đến năm 2020.

Ashley Young chính thức ký hợp đồng mới với M.U


Mùa giải này, Ashley Young đang được ra sân thường xuyên trong màu áo M.U. Dưới thời Jose Mourinho hay Solskjaer thì cầu thủ này vẫn luôn được trọng dụng. Tính tới thời điểm hiện tại cầu thủ người Anh đã ra sân 24 lần trên mọi đấu trường. 
 
Ashley Young ký hợp đồng mới với MU hình ảnh

Ashley Young vừa gia hạn hợp đồng thêm một năm với Man Utd


Khi mà Luke Shaw không ra sân, Young đá hậu vệ trái. Nếu cầu thủ 23 tuổi thi đấu, ngôi sao sinh năm 1985 chuyển sang đá hậu vệ phải. Dù đã 33 tuổi nhưng cựu sao Aston Villa vẫn duy trì phong độ khá tốt. Hợp đồng của Young với M.U còn thời hạn đến tháng 6 năm nay.

Cách đây không lâu, tờ Daily Mail khẳng định M.U đàm phán ký hợp đồng với Young, Quỷ đỏ muốn gia hạn thêm 1 năm với cầu thủ này. Trong một diễn biến mới nhất, Ashley Young ký hợp đồng mới với MU, cầu thủ người Anh sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford đến năm 2020.

Ở bản hợp đồng mới mức lương của cầu thủ này vẫn được giữ ở mức 120.000 bảng/tuần. Ngôi sao 33 tuổi đã có 9 năm gắn bó với M.U, giành chức vô địch Premier League, FA Cup, Europa League và cúp Liên đoàn Anh. 

Young đã có tổng cộng 227 lần ra sân cho đội chủ sân Old Trafford, chơi dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson, David Moyes, Louis Van Gaal, Jose Mourinho và giờ là Ole Gunnar Solskjaer. Trước đó MU gia hạn hợp đồng với trung vệ Phil Jones đến năm 2023, Martial hay Luke Shaw cũng chính thức được ký hợp đồng mới.

Trong thời gian tới, nửa đỏ thành Manchester sẽ ký hợp đồng mới với David de Gea, Ander Herrera, Juan Mata hay Paul Pogba.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X