Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ CHÍNH THỨC chia tay Tottenham

Thứ Sáu 23/08/2019 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georges-Kevin NKoudou rời Tottenham, cầu thủ 24 tuổi đã quyết định ký hợp đồng 4 năm với Besiktas.

N'Koudou cập bến Besiktas


Tiền vệ Georges-Kevin N'Koudou trưởng thành trong màu áo Nantes, anh gia nhập Marseille vào năm 2015. Sau sự tiến bộ vượt bậc cầu thủ sinh năm 1995 được Tottenham đưa về vào năm 2016 với giá 11 triệu euro. Cầu thủ người Pháp được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo Spurs, nhưng rất tiếc không thể hiện được khả năng của mình.
 
CHÍNH THỨC Georges-Kevin NKoudou rời Tottenham tới Besiktas hình ảnh

N'Koudou cập bến Besiktas


Trong 3 năm khoác áo Tottenham, Georges-Kevin N'Koudou chỉ ra sân 10 lần ở Ngoại hạng Anh. Với phong độ không quá ấn tượng anh được đẩy tới Burnley và Monaco theo dạng cho mượn, song cũng không chứng tỏ được gì nhiều.

Hè này, cầu thủ người Pháp trở lại Tottenham. HLV Pochettino đã có nhiều lựa chọn ở vị trí chạy cánh, bởi vậy ông sẵn sàng để Georges-Kevin N'Koudou ra đi. Cầu thủ 24 tuổi cũng muốn tìm một CLB mới, qua đó được ra sân thường xuyên hơn.

Mới nhất, Georges-Kevin N'Koudou rời Tottenham, cầu thủ 24 tuổi đã quyết định ký hợp đồng 4 năm với Besiktas. Mức giá mà đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ bỏ ra để chiêu mộ N'Koudou chỉ là 4 triệu euro. Anh là cầu thủ thứ 6 chia tay Tottenham mùa Hè này.

Chuyển đến CLB mới, cầu thủ sinh năm 1995 sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Mặc dù không được trọng dụng ở Anh, song N'Koudou vẫn được đánh giá khá cao về mặt tài năng. Ngôi sao người Pháp sẽ có cơ hội chứng tỏ mình trong màu áo Besiktas. 

N'Koudou chỉ mới 24 tuổi và còn sự nghiệp rất dài ở phía trước. HLV Pochettino cũng gửi những lời chia tay cầu thủ người Pháp, ông thầy người Argetnina chúc N'Koudou sẽ chơi tốt ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X