Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ chính thức chia tay MU

Chủ Nhật 10/09/2023 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ MU xác nhận, Axel Tuanzebe đã ký hợp đồng với Ipswich Town theo hợp đồng có thời hạn một năm, kèm theo tùy chọn thêm một năm.

Axel Tuanzebe hết hạn hợp đồng với MU ở hè năm nay, anh đã có thời gian đàm phán cũng như luyện tập cùng Ipswich Town. Mới nhất, trên trang chủ của mình, Quỷ đỏ thông báo về việc Tuanzebe đã ký hợp đồng gia nhập Ipswich Town thuộc giải hạng nhất Anh. Giao kèo có thời hạn một năm, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Cầu thủ sinh năm 1997 có nhiều năm gắn bó với MU, anh có trận ra mắt đội một trong chiến thắng ở FA Cup trước Wigan Athletic vào tháng 1 năm 2017 và có tổng cộng 37 lần ra sân cho Quỷ đỏ, 19 ở Premier League.

Thêm một cầu thủ chính thức chia tay MU 1

Axel Tuanzebe ký hợp đồng với Ipswich Town

Tuanzebe từng làm đội trưởng của MU trong trận đấu ở cúp Liên đoàn Anh với Rochdale vào tháng 9 năm 2019. Lần cuối anh khoác áo MU là trong trận chung kết Europa League 2021 với Villarreal. Axel Tuanzebe đã có thời gian cho mượn với Aston Villa, Napoli và Stoke City và sẽ rất háo hức được bắt đầu ở câu lạc bộ mới.

Việc Tuanzebe chuyển tới một đội bóng hạng dưới sau khi rời MU khiến nhiều CĐV không khỏi tiếc nuối. Anh từng được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford, nhưng không thể tìm được chỗ đứng. 

Trận đấu tiếp theo của Town sẽ gặp Sheffield Wednesday vào thứ 7 ngày 16 tháng 9, sau loạt trận của ĐTQG. Trong khi đó, một sản phẩm khác của Học viện MU ra mắt vào mùa Hè, Charlie Wellens, đã ký hợp đồng với Reading ở League One.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X