Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ chính thức chia tay MU

Thứ Năm 03/08/2023 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi có Andre Onana, MU đã quyết định bán đứt thủ môn Nathan Bishop cho Sunderland với mức phí không được tiết lộ. 

Nathan Bishop đã rời Manchester United để tới Sunderland, chỉ một tuần sau khi anh phạm lỗi nguy hiểm trong trận giao hữu của Quỷ đỏ với với Wrexham. Thủ môn này đã ký hợp đồng 3 năm với “Mèo đen” và gia nhập đội bóng của Championship với mức phí không được tiết lộ.

Trong ngày ký hợp đồng với Sunderland, cầu thủ 23 tuổi nói: “Sunderland sử dụng các cầu thủ trẻ và cho phép họ thể hiện bản thân ở một giải đấu tuyệt vời. Tôi nghĩ điều đó thật thú vị, vì vậy tôi muốn đến và chơi cho một câu lạc bộ tuyệt vời như vậy”.

Sunderland đứng thứ 6 ở giải Hạng nhất Anh mùa tới, nhưng họ để thua trong trận play-off trước Luton Town. “Mèo đen” rất quyết tâm sẽ giành vé trở lại Premier League sau mùa giải năm nay. 

MU da quyet dinh ban dut thu mon Nathan Bishop cho Sunderland

MU đã quyết định bán đứt thủ môn Nathan Bishop cho Sunderland

Bishop gia nhập MU từ Southend vào năm 2020, anh trải qua mùa giải 2021/22 dưới dạng cho mượn tại Mansfield. Hợp đồng giữa hai bên đáo hạn ở Hè 2023, nhưng MU đã kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm để giữ lại thủ thành này đến năm 2024. 

Sau đó, Bishop được đưa vào chuyến du đấu trước mùa giải của MU tại Hoa Kỳ, anh thi đấu không ấn tượng. Thậm chí ở trận thua 1-3 trước Wrexham, thủ môn của MU khiến Paul Mullin dính chấn thương nặng. Có lẽ chính vì những màn thể hiện không tốt trong những trận giao hữu vừa qua là lý do khiến thủ thành này bị bán cho Sunderland. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X