Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ chính thức chia tay Liverpool

Thứ Sáu 21/07/2023 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Liverpool thông báo, Sepp van den Berg đã chính thức hoàn tất thủ tục gia nhập Mainz 05 theo dạng cho mượn.

Liverpool vừa trải qua một mùa giải không thành công, họ chỉ kết thúc ở vị trí thứ 5 tại Premier League và không giành danh hiệu nào. The Kop sẽ chơi ở Europa League mùa tới. Ngay sau khi mùa giải 2022/23 khép lại, HLV Klopp đã tích cực thanh lọc đội hình.

Đội bóng thành phố Cảng đã chia tay James Milner, Naby Keita, Chamberlain và Roberto Firmino. Cuộc thanh lọc vẫn chưa dừng lại. Theo đó đội trưởng Henderson và tiền vệ Fabinho đang trên đường tới Ả Rập Xê Út thi đấu.

Sepp van den Berg roi Liverpool theo dang cho muon

Sepp van den Berg rời Liverpool theo dạng cho mượn

Mới nhất, trang chủ Liverpool thông báo, Sepp van den Berg đã chính thức hoàn tất thủ tục gia nhập Mainz 05 theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Mùa giải vừa qua hậu vệ người Hà Lan khoác áo Schalke 04 cũng theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, chấn thương khiến anh không đóng góp được nhiều cho đội bóng nước Đức. 

Van den Berg cập bến Liverpool vào mùa Hè năm 2019, cầu thủ 21 tuổi từng được đánh giá có tiềm năng lớn, nhưng rất tiếc chưa thể trưởng thành vượt bậc. Nói về quyết định cập bến Mainz 05, Van den Berg chia sẻ:

“Tôi đã thảo luận với Mainz 05 và đặc biệt là với HLV Bo Svensson, tôi thích phong cách bóng đá mà ông ấy truyền tải. Tôi cũng đã nói chuyện với Jurgen Klopp, ông ấy ca ngợi Mainz và nói rằng tôi sẽ cảm thấy rất thoải mái ở đây." 

Hợp đồng cho mượn không kèm theo điều khoản mua đứt, bởi vậy nếu chơi tốt ở Đức, Van den Berg có hy vọng trở lại Anfield cạnh tranh vị trí đá chính ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X