Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ chính thức chia tay Liverpool

Thứ Sáu 24/06/2022 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Liverpool xác nhận cầu thủ 19 tuổi - Billy Koumetio đã cập bến CLB Austria Vienna theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2022/23. 

Billy Koumetio rời Liverpool

Liverpool đang cải tổ mạnh mẽ đội hình ở Hè 2022. The Kop đã có được 3 tân binh đến thời điểm hiện tại, trong đó nổi bật nhất là Nunez từ Benfica với giá 100 triệu euro. Họ cũng chia tay với nhiều cầu thủ, trong đó nổi bật là Sadio Mane, người vừa cập bến Bayern Munich.

Trong một diễn biến mới nhất, Liverpool xác nhận cầu thủ 19 tuổi - Billy Koumetio đã cập bến CLB Austria Vienna theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2022/23. Họ viết: “CLB bóng đá Liverpool xác nhận Billy Koumetio sẽ tới Austria Vienna theo dạng cho mượn một mùa, chúc cậu ấy chơi tốt ở đội bóng mới”.

 

Billy Koumetio roi Liverpool
Billy Koumetio rời Liverpool

Billy Koumetio đã gia nhập học viện của Liverpool vào năm 2018, anh đã có hai lần ra sân cho đội một của Lữ đoàn đỏ. Cầu thủ 19 tuổi có trận ra mắt Liverpool ở Champions League trước Midtjylland vào tháng 12 năm 2020. Sau đó, hậu vệ này được đá chính trận đầu tiên trước Leicester City ở tứ kết League Cup năm ngoái.

Koumetio nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng ở Anh, nhưng cuối cùng anh lựa chọn Austria Vienna. Lý do là bởi cầu thủ người Pháp bị ấn tượng bởi huấn luyện viên trưởng Manfred Schmid và cơ sở vật chất của đội bóng. 

Liverpool tin tưởng việc để Koumetio rời đi sẽ giúp anh được thi đấu thường xuyên, và tích lũy những kinh nghiệm cần thiết. Nếu chơi tốt, anh sẽ có cơ hội trở lại Anfield cạnh tranh vị trí. HLV Klopp cũng tỏ ra hài lòng khi Koumetio rời đi theo dạng cho mượn. Ông nói:

“Cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng lớn. Billy phải nghỉ thi đấu khá lâu vì chấn thương, bây giờ cậu ấy mới trở lại. Tôi nghĩ việc cho cậu ấy thi đấu theo dạng cho mượn sẽ giúp cậu ấy rất nhiều. Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ đạt được sự tiến bộ vượt trội."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X