Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ CHÍNH THỨC chia tay Liverpool

Thứ Năm 01/07/2021 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool xác nhận sẽ chia tay trung vệ Ozan Kabak, người cập bến vào tháng 1 năm nay theo dạng cho mượn.

Liverpool chia tay Ozan Kabak


Với chấn thương của bộ ba Van Dijk, Gomez và Matip, HLV Klopp buộc phải bổ sung gấp trung vệ ở phiên chợ Đông vào tháng 1 vừa qua. Liverpool sau đó đưa về trung vệ Ozan Kabak từ Schalke theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21. Nếu cầu thủ này chơi tốt, Liverpool có quyền mua đứt. 
 
Liverpool chia tay Ozan Kabak

Liverpool chia tay Ozan Kabak


Ozan Kabak đã chơi nỗ lực trong thời gian ở Liverpool, nhưng phải thừa nhận rằng anh thi đấu không quá xuất sắc. Trong một vài trận đấu, cầu thủ này thậm chí mắc sai lầm nghiêm trọng. Điều đó dẫn đến việc The Kop quyết định không mua đứt. 

Qua trang chủ Liverpool, Kabak xác nhận chia tay đội bóng thành phố Cảng, anh viết: "Gia đình Liverpool thân mến. Tôi muốn cảm ơn sự đồng cảm và ủng hộ mà các bạn dành cho tôi kể từ ngày đầu gia nhập. 4 tháng chơi bóng ở Anfield là một trải nghiệm tuyệt vời”.

“Tôi học hỏi được nhiều điều từ HLV Jurgen Klopp và tất cả đồng đội. Tôi tự hào khi trở thành một phần trong lịch sử Liverpool. Tôi sẽ rất nhớ khoảng thời gian thi đấu ở đây. Chúc đội bóng sẽ gặt hái nhiều thành công trong tương lai”.

Nhiều khả năng Ozan Kabak sẽ tìm bến đỗ mới ở Hè 2021. Do CLB chủ quản Schalke đã chia tay Bundesliga nên anh không muốn tiếp tục gắn bó. Hiện nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 2000.

Liverpool cũng đã chính thức có được chữ ký của trung vệ Ibrahima Konate từ RB Leipzig. Lữ đoàn đỏ đã bỏ ra 36 triệu bảng cho thương vụ này. Konate được kỳ vọng sẽ hợp với Van Dijk để trở thành bộ đôi trung vệ thép trước khung thành của Alisson.
Benitez chính thức dẫn dắt “kẻ thù” của LiverpoolBenitez chính thức dẫn dắt “kẻ thù” của Liverpool
Cựu HLV Liverpool, Rafa Benitez đã được bổ nhiệm làm người dẫn dắt Everton theo hợp đồng có thời hạn 3 năm.
Mục tiêu của Liverpool và MU lên tiếng về tương laiMục tiêu của Liverpool và MU lên tiếng về tương lai
Christoph Baumgartner được những Liverpool và Man United để ý song khẳng định rằng tương lai của mình vẫn gắn với Hoffenheim cho đến hết mùa giải 2021-22.
“Mane là 1 trong 3 mũi công cánh hàng đầu thế giới”“Mane là 1 trong 3 mũi công cánh hàng đầu thế giới”
Trợ lý HLV của Liverpool, Peter Krawietz cho biết Sadio Mane đã vượt qua cả mong đợi khi chuyển đến từ Southampton với giá 34 triệu bảng vào năm 2016. Cánh tay...
Jurgen Klopp nói gì về đại chiến Anh vs Đức?Jurgen Klopp nói gì về đại chiến Anh vs Đức?
HLV Jurgen Klopp mới đây đã nhận định về trận đấu giữa Anh và Đức, nhà cầm quân đang dẫn dắt Liverpool khẳng định Cỗ xe tăng vẫn là ứng viên hàng đầu cho chức...
VIDEO: Sao trẻ Liverpool “biếu không” bàn thắng cho Đan MạchVIDEO: Sao trẻ Liverpool “biếu không” bàn thắng cho Đan Mạch
Từ một cú phá bóng hỏng của Neco Williams bên phía Xứ Wales, Kasper Dolberg tiếp tục lập công đưa Đan Mạch dẫn 2-0.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X