Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ chính thức chia tay Chelsea

Thứ Sáu 12/01/2024 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã chia tay một loạt cầu thủ theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2024, và thủ môn Jamie Cumming là cái tên mới nhất.

Jamie Cumming gia nhập lò đào tạo trẻ của Chelsea từ năm 8 tuổi, mặc dù trải qua nhiều cấp độ trẻ của The Blues nhưng thủ thành này chưa có cơ hội ra mắt đội 1 của đội bóng thành London. Trong những năm qua anh bị đẩy đi theo dạng cho mượn ở nhiều đội bóng khác nhau.

Cầu thủ 24 tuổi này từng chơi cho Stevenage, Gillingham và gần đây nhất là MK Dons. Mới nhất, trang chủ của Oxford United xác nhận, họ đã chính thức ký hợp đồng thành công với Jamie Cumming theo dạng cho mượn. Dự kiến, thủ thành 24 tuổi sẽ chơi bóng tại League One đến cuối mùa giải năm nay.

Oxford United xac nhan muon Jamie Cumming tu Chelsea

Oxford United xác nhận mượn Jamie Cumming từ Chelsea

HLV Des Buckingham của Oxford vui mừng cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi có thể mượn cậu ấu từ Chelsea. Jamie thực sự là một thủ môn giỏi. Lewis Price, huấn luyện viên thủ môn của chúng tôi, đã làm việc với cậu ấy ở MK Dons và đánh giá cậu ấy rất cao. 

Chúng tôi biết James Beadle có thể bị Brighton gọi trở lại, nên đã thảo luận với Chelsea được một thời gian. Thật tuyệt vời khi chúng tôi đã ký xong bản hợp đồng này và hoàn tất mọi thỏa thuận trước cuối tuần.”

Theo The Athletic, Burnley rất muốn ký hợp đồng với tiền đạo David Datro Fofana của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2024. Cầu thủ 21 tuổi được cho Union Berlin mượn ở Hè năm ngoái, nhưng thời gian ở Đức anh không được ra sân thường xuyên và The Blues đã triệu hồi cầu thủ này. Burnley đang đàm phán và nhiều khả năng sẽ mượn thành công Fofana. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X