Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ CHÍNH THỨC chia tay Chelsea

Thứ Ba 26/01/2016 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau ngôi sao một phút Papy Djilobodji, Chelsea mới đây đã chia tay thêm tiền đạo Christian Atsu. Cầu thủ người Ghana đã chính thức gia nhập Malaga theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2015-2016.

Chấn thương liên miên đã khiến cho tiền đạo Christian Atsu không có cơ hội ra sân nhiều trong màu áo của Bournemouth (chơi 2 trận kể từ đầu mùa). Vì vậy không bất ngờ khi mới đây, đội bóng chủ sân Dean Court đã quyết định trao trả cầu thủ sinh năm 1992 về lại Chelsea trước thời hạn. Thế nhưng dù có đang khủng hoảng lực lượng trầm trọng, The Blues cũng không cần tới sự phục vụ của Christian Atsu.

Them mot cau thu CHINH THUC chia tay Chelsea hinh anh
Atsu gia nhập Malaga theo dạng cho mượn

Mới đây, Chelsea lại tiếp tục cho Christian Atsu đi học việc và điểm đến mới của anh là đấu trường La Liga. Theo đó, Atsu đã chính thức gia nhập Malaga theo dạng cho mượn tới hết mùa 2015-2016. Trước đó, cầu thủ người Ghana đã từng học việc tại nhiều đội bóng khác nhau như: Vitesse, Everton và mới nhất là Bournemouth.

Trên trang chủ, CLB Chelsea đưa ra thông báo ngắn gọn: “Hôm nay Christian Atsu đã chính thức gia nhập Malaga theo dạng cho mượn tới cuối mùa. Anh ấy đã thi đấu nửa mùa cho Bournemouth và giờ đây sẽ tiếp tục phát triển mình trong thời gian còn lại của mùa giải tại La Liga”. Mặc dù vậy, phía The Blues cũng không đưa ra bất cứ một thông tin nào về mức phí chuyển nhượng của thương vụ này.

Sở dĩ Malaga muốn mượn Atsu bởi đội bóng này vừa mới bán đi Nordin Amrabat cho Watford. Thế nhưng tại sân La Rosaleda, thật khó để tài năng trẻ của Chelsea có thể cạnh tranh một suất thi đấu chính thức với những Duje Cop, Charles hay thậm chí là lão tướng Roque Santa Cruz.

Được biết, Christian Atsu sẽ tham gia tập buổi tập đầu tiên cùng đồng đội mới của mình vào hôm nay để chuẩn bị cho chuyến làm khách của Malaga tới sân của Eibar vào cuối tuần này tại vòng 22 La Liga 2015-2016. Trận thua tức tưởi 1-2 trước ông lớn Barcelona ở vòng đấu trước đã khiến cho đại diện xứ Andalusia rơi xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với 24 điểm sau 21 vòng đấu.

H.T

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X