Thứ Bảy, 14/09/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ CHÍNH THỨC chia tay Arsenal

Thứ Ba 27/08/2024 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Arsenal xác nhận bán đứt Charlie Patino cho Deportivo de La Coruna, Pháo thủ được cho là thu về 1.8 triệu bảng tiền chuyển nhượng.

Charlie Patino gia nhập lò đào tạo trẻ Arsenal vào năm 2015, anh được đánh giá cao về mặt tiềm năng. Thực tế thì cầu thủ 20 tuổi cũng đã chơi cho nhiều cấp độ trẻ khác nhau của Pháo thủ, nhưng gần như không có khả năng chen chân vào đội 1.

Anh được cho Blackpool rồi Swansea City mượn, anh ít nhiều cũng cho thấy khả năng, nhưng điều đó là chưa đủ để gây ấn tượng với Mikel Artera. Hiểu rằng có quá ít cơ hội ở sân Emirates, sao mai 20 tuổi muốn rời đi để được thi đấu nhiều hơn. Arsenal cũng sẵn sàng tạo điều kiện để Patino tìm được bến đỗ mới.

Arsenal xac nhan ban dut Charlie Patino cho Deportivo de La Coruna
Arsenal xác nhận bán đứt Charlie Patino cho Deportivo de La Coruna

Mới nhất, trên trang chủ, Arsenal xác nhận bán đứt Charlie Patino cho Deportivo de La Coruna, Pháo thủ được cho là thu về 1.8 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Họ viết: “Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến Patino vì những đóng góp xuyên suốt thời gian khoác áo Arsenal. Chúng tôi chúc Patino những điều tốt đẹp nhất trong chương mới sự nghiệp với Deportivo de La Coruna”.

Deportivo de La Coruna hiện đang thi đấu ở giải La Liga 2. Patino mặc dù không được trọng dụng ở Arsenal nhưng vẫn được đánh giá có chuyên môn tốt, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của Tây Ban Nha.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Eddie Nketiah cũng chuẩn bị rời Arsenal. Mọi điều khoản cá nhân giữa Eddie Nketiah và Crystal Palace đã được thống nhất. Arsenal cũng đã gật đầu với mức giá mà đối tác đưa ra cho Nketiah là 25 triệu Bảng kèm 5 triệu phụ phí.

Có thể bạn quan tâm

Video

Erling Haaland: Ít tham gia vào lối chơi chung, nhưng có quan trọng khi vẫn ghi bàn đều?

Erling Haaland: Ít tham gia vào lối chơi chung, nhưng có quan trọng khi vẫn ghi bàn đều?

Erling Haaland: Ít tham gia vào lối chơi chung, nhưng có quan trọng khi vẫn ghi bàn đều?

Một thống kê đáng kinh ngạc đã xuất hiện sau chiến thắng mở màn Premier League của Manchester City trước Chelsea: Erling Haaland trở thành cầu thủ đầu tiên chỉ hoàn thành… 3 đường chuyền trong suốt 90 phút thi đấu dưới thời Pep Guardiola – HLV đề cao triết lý kiểm soát bóng. Bạn không đọc nhầm đâu, chỉ 3 đường chuyền.

Xem thêm
top-arrow
X