Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ CHÍNH THỨC chia tay Arsenal

Thứ Tư 11/08/2021 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Arsenal thông báo chia tay hậu vệ Tolaji Bola. Cầu thủ 22 tuổi này được Pháo thủ bán đứt cho Rotherham United.

Arsenal chia tay Tolaji Bola


Song song với việc đưa về những bản hợp đồng chất lượng, Arsenal cũng đẩy đi những cầu thủ không có nhiều đóng góp cho đội bóng. Trong một diễn biến mới nhất, Arsenal thông báo chia tay hậu vệ Tolaji Bola. Cầu thủ 22 tuổi này được Pháo thủ bán đứt cho Rotherham United.
 
Arsenal chia tay Tolaji Bola

Arsenal chia tay Tolaji Bola


Tolaji Bola là hậu vệ cánh trái được đánh giá cao trong suốt thời gian ở Arsenal. Anh ký hợp đồng chuyên nghiệp vào năm 2016. Cầu thủ này từng có thời gian chơi bóng cho đội U17 và U18 Anh. Khi mà Arsenal đã sở hữu quá nhiều cái tên chất lượng ở hàng thủ, Tolaji Bola buộc phải rời đi để được đá chính thường xuyên.

Trang chủ Arsenal viết: “Chúng tôi xác nhận bán đứt Tolaji Bola cho Rotherham United. Cậu ấy đã có 9 năm tập luyện và thi đấu cùng các lứa trẻ Arsenal. Mùa giải vừa qua, những gì cậu ấy thể hiện trong màu áo đội U23 Arsenal là khá tốt. Cậu ấy cũng thường xuyên tập luyện cùng đội 1”.

“Sau khi nói chuyện với Tolaji Bola, chúng tôi nghĩ rằng để cậu ấy rời đi theo dạng bán đứt là phương án tốt nhất cho các bên. Tất cả các thành viên ở Arsenal xin chúc mọi điều tốt đẹp đến với Tolaji. Cậu ấy sẽ bước sang 1 trang mới trong sự nghiệp trong màu áo của Rotherham."

Trước khi tới Rotherham United, cầu thủ 22 tuổi từng có nửa mùa giải thi đấu cho Rochdale theo dạng cho mượn. Anh ra sân 11 lần ở mùa giải 2020/21. Song song với Tolaji, Arsenal cũng đã chia tay Jordi Osei-Tutu theo dạng cho mượn (đến Nottingham Forest). 
Bayern đại hạ giá Corentin Tolisso, MU và Arsenal vào cuộcBayern đại hạ giá Corentin Tolisso, MU và Arsenal vào cuộc
Bayern Munich chỉ muốn thu về 8.5 triệu bảng từ tiền vệ Corentin Tolisso, ngay lập tức MU và Arsenal đã bày tỏ tham vọng sở hữu cựu cầu thủ Lyon.
Arsenal cần chi thêm 200 triệu bảng để cạnh tranh chức vô địch NHAArsenal cần chi thêm 200 triệu bảng để cạnh tranh chức vô địch NHA
Đó là nhận định của cựu tiền vệ Arsenal - Jack Wilshere. Anh cho rằng với đội hình hiện tại đội bóng cũ chưa thể vào Top 4 chứ đừng nói đến việc vô địch Ngoại...
Bán Joe Willock cho Newcastle, Arsenal bị Rio Ferdinand chỉ tríchBán Joe Willock cho Newcastle, Arsenal bị Rio Ferdinand chỉ trích
Huyền thoại MU - Rio Ferdinand cảm thấy khó hiểu khi Arsenal quyết định bán cầu thủ chạy cánh Joe Willock cho Newcastle ở Hè 2021.
MU là 1 trong 5 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch C1 mùa giải 2021/22MU là 1 trong 5 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch C1 mùa giải 2021/22
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đánh giá cao sức mạnh của MU. Ông cho rằng Man đỏ là 1 trong 5 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League mùa giải...

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X