Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ CHÍNH THỨC chia tay M.U

Thứ Bảy 15/07/2017 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía M.U xác nhận tiếp tục để thủ môn Sam Johnstone chuyển tới thi đấu cho Aston Villa theo dạng cho mượn.

Mùa giải vừa qua, thủ môn Sam Johnstone không cạnh tranh được vị trí trong đội hình M.U. Mourinho đã sử dụng David de Gea ở Premier League còn Sergio Romero ở các giải đấu cúp, bởi vậy cơ hội ra sân của cầu thủ 24 tuổi là không còn. Chán nản với việc không được ra sân thi đấu cầu thủ người Anh đã đánh tiếng muốn ra đi. Anh muốn được ra sân nhiều hơn để cứu vãn sự nghiệp của mình. BLĐ M.U và Mourinho cuối cùng đã chấp nhận lời thỉnh cầu của ngôi sao sinh năm 1993.
Thu mon Sam Johnstone cua MU tiep tuc toi Aston Villa hinh anh
Sam Johnstone bị đẩy tới Villa theo dạng cho mượn vào tháng 1 vừa qua
Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 vừa qua, M.U đã chấp nhận để thủ môn Johnstone tới Aston Villa theo dạng cho mượn đến hết mùa. Trong màu áo đội bóng chủ sân Villa Park cầu thủ này đã chơi khá tốt với 21 lần ra sân. Nhưng như vậy là chưa đủ để anh có thể cạnh tranh vị trí bắt chính ở mùa giải tới. De Gea và Romero vẫn sẽ là những lựa chọn hàng đầu ở mùa giải 2017/18, và chứng kiến viễn cảnh tương lai u ám ở Old Trafford cầu thủ người Anh tiếp tục muốn ra đi.
Mourinho đau buồn: M.U hỏi mua Morata nhưng không thành công
HLV Jose Mourinho tiết lộ rằng M.U đã thất bại trong việc đưa tiền đạo Alvaro Morata về Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Mới nhất, Phía M.U xác nhận tiếp tục để thủ môn Sam Johnstone tới Aston Villa theo dạng cho mượn. Cầu thủ 23 tuổi cũng đã lên tiếng sau khi tiếp tục được chơi cho đội chủ sân Villa Park: “Tôi rất vui mừng khi trở lại. Tôi thực sự thích chơi bóng ở đây, đó là một CLB tuyệt vời và có những NHM rất trung thành. Tôi muốn được ra sân ngay bây giờ. Tôi sẽ cố gắng chơi tốt nhằm giúp đội bóng hoàn thành mục tiêu lên hạng. Tôi tin rằng chúng tôi có thể làm được điều đó”.
Thu mon Sam Johnstone cua MU tiep tuc toi Aston Villa hinh anh 2
Thủ môn Johnstone tiếp tục tới Aston Villa theo dạng cho mượn
Villa đã có những bản hợp đồng ấn tượng ở Hè 2017, trước đó họ cũng đã đưa về trung vệ John Terry của Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do. Với sự có mặt của bản hợp đồng đến từ M.U, chất lượng đội hình của họ sẽ được nâng cấp đáng kể. Trước khi chuyển tới Villa Park theo dạng cho mượn, Sam Johnstone của M.U cũng đã từng thi đấu cho mượn ở các CLB như Scunthorpe United, Preston North End và Doncaster Rovers.

Thúy Ngân (TTVN)
Dòng sự kiện

Tin nóng chuyển nhượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X