Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ Chelsea nghỉ thi đấu 4 tuần

Thứ Hai 16/01/2023 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Crystal Palace, HLV Graham Potter xác nhận tiền vệ Denis Zakaria sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tuần do chấn thương.

Denis Zakaria không có tên trong danh sách thi đấu ở trận tiếp Crystal Palace tại vòng 20 Ngoại hạng Anh 2022/23, trước đó cầu thủ này dính chấn thương ở trận thua 1-2 trước Fulham. Khi được hỏi về vấn đề của Zakaria, HLV Graham Potter cho biết:

“Cậu ấy gặp vấn đề ở trận đấu với Fulham, cậu ấy cần một khoảng thời gian để hồi phục. Denis Zakaria có thể sẽ phải nghỉ 4 tuần, vì vậy đó là một tin không tốt đối với chúng tôi."

Denis Zakaria là cầu thủ mới nhất dính chấn thương của Chelsea, trước đó Edouard Mendy, Ben Chilwell, Wesley Fofana, Reece James, N'Golo Kante, Ruben Loftus-Cheek, Raheem Sterling, Christian Pulisic và Armando Broja đều không thể ra sân vì các chấn thương khác nhau.

Denis Zakaria nghi thi dau 4 tuan

Denis Zakaria nghỉ thi đấu 4 tuần

Chelsea dù không có đội hình tốt nhất nhưng vẫn có được chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace, qua đó tạm thời thoát khỏi khủng hoảng. Kai Havertz là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Nói thêm về trận đấu này, cựu HLV của Brighton cho biết:

“Benoit Badiashile đã tập luyện tốt, và cậu ấy xứng đáng được đá chính. Đó là một trận đấu hay của cậu ấy. Koulibaly đã chơi rất nhiều và cậu ấy cần khoảng thời gian để nghỉ ngơi, đó là lý do cậu ấy không đá chính trước Crystal Palace”.

“Chúng tôi đã có một trận đấu không hề dễ dàng, song toàn đội đã chơi tập trung và tận dụng tối đa những cơ hội có được. Tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện, chúng tôi đã có một chiến thắng rất quan trọng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X