Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ Chelsea được Mauricio Pochettino khen ngợi

Thứ Hai 31/07/2023 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino của Chelsea hết lời khen ngợi tiền vệ Carney Chukwuemeka, người đang chơi nổi bật trong những trận giao hữu ở Hè 2023. 

Chelsea tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng ở chuyến du đấu hè 2023. Họ vừa đè bẹp Fulham 2-0 để lên ngôi ở giải giao hữu Premier League Summer Series trên đất Mỹ. Đội bóng thành London bất bại trong cả 4 trận giao hữu tại Mỹ, trong đó có 3 chiến thắng và 1 trận hòa.

 Carney Chukwuemeka choi noi bat o He 2023

Carney Chukwuemeka chơi nổi bật ở Hè 2023

Carney Chukwuemeka là một trong những người chơi tốt nhất của Chelsea trong 4 trận vừa qua, cầu thủ này cho thấy sự hiệu quả ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ. Với những màn trình diễn nổi bật, cầu thủ 19 tuổi đã được HLV Mauricio Pochettino khen ngợi. Ông nói:

“Chukwuemeka là một cầu thủ trẻ có tiềm năng lớn, cậu ấy có thể chơi ở khoảng giữa số 10 và số 8. Cậu ấy khỏe, kỹ thuật, tốc độ và có nhãn quan chiến thuật tốt. Với việc đội bóng đang hình thành phong cách chơi bóng năng động, cậu ấy có thể tận dụng các không gian khác nhau trên sân để tạo ra cơ hội."

Carney Chukwuemeka gia nhập Chelsea từ Aston Villa trong một hợp đồng trị giá 20 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái. Anh có 14 lần ra sân ở Premier League. Cầu thủ này chắc chắn sẽ có cơ hội thể hiện mình ở mùa giải tới.

Trước đó HLV Pochettino cũng khen ngợi cầu thủ trẻ Ian Maatsen. Ông nói: “Tôi rất hạnh phúc với Maatsen. Cậu ấy là một cầu thủ có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau. Cậu ấy hiểu trận đấu và là một cầu thủ thông minh”.

“Cậu ấy đã chơi tốt trong những trận đấu vừa qua, cậu ấy làm tốt nhiệm vụ ở cả cánh trái và cánh phải. Maatsen cho thấy cậu ấy có tiềm năng rất lớn, tôi nghĩ cậu bé này có thể phát triển nhanh chóng. Đến lúc này, cậu ấy chắc chắn nằm trong kế hoạch của tôi."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X