Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ Chelsea bị đẩy khỏi Stamford Bridge

Thứ Tư 14/10/2020 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ian Maatsen là cái tên tiếp theo rời Chelsea theo dạng cho mượn ở Hè 2020, ngôi sao 18 tuổi cập bến Charlton Athletic.

Ian Maatsen rời Chelsea tới Charlton Athletic


Với hơn 200 triệu bảng được chi ra ở Hè 2020 cùng 7 bản hợp đồng mới được đưa về, đội hình của Chelsea được nâng cấp đáng kể. Ở chiều ngược lại họ cũng đẩy đi nhiều cái tên, trong đó phải kể đến Davide Zappacosta hay Ross Barkley.
 
Maatsen roi Chelsea theo dang cho muon

Maatsen rời Chelsea theo dạng cho mượn


Hàng loạt những cầu thủ trẻ cũng lần lượt rời đội bóng thành London, qua đó nuôi hy vọng được ra sân thường xuyên hơn. Tiền vệ Ian Maatsen là cái tên tiếp theo rời Chelsea theo dạng cho mượn ở Hè 2020, ngôi sao 18 tuổi cập bến Charlton Athletic.

Đáng chú ý đây sẽ là lần đầu tiên tài năng người Hà Lan được trải nghiệm môi trường bóng đá chuyên nghiệp kể từ khi chuyển đến Học viện của The Blues vào mùa Hè năm 2018.

Ian Maatsen là mẫu tiền vệ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Cầu thủ sinh năm 2002 được đánh giá cao ở tốc độ, kỹ thuật cá nhân và khả năng qua người. Tháng 9/2019, Maatsen đã được trao cơ hội ra mắt đội một khi góp mặt trong trận thắng 7-1 của Chelsea trước Grimsby Town tại Carabao Cup.

Với danh sách các cầu thủ mà Lampard đang sở hữu trong tay, rất khó có cơ hội để Ian Maatsen cạnh tranh vị trí đá chính. Ra đi theo dạng cho mượn được cho là lựa chọn hợp lý với sao trẻ này. Nếu trưởng thành vượt bậc ở Charlton, anh có cơ hội trở lại Stamford Bridge cạnh tranh vị trí đá chính.

ĐIỂM TIN TỐI 13/10: Kante đếm ngày rời Chelsea; Bale sẵn sàng tái xuất trong màu áo Tottenham
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 13/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Sau những tin đồn thất thiệt, Jorginho chuẩn bị được Chelsea thưởng lớn
Sau những tin đồn về tương lai trong thời gian qua, Jorginho chuẩn bị được Chelsea thưởng lớn bằng một bản hợp đồng mới.
Tiết lộ bất ngờ vụ Chelsea chiêu mộ Edouard Mendy
Theo Mundo Deportivo đưa tin, thủ môn Edouard Mendy không phải mục tiêu số 1 của Chelsea ở phiên chợ Hè 2020.
Đâu là kỹ năng nổi bật nhất của Hakim Ziyech?
Tiền vệ Hakim Ziyech đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân trong màu áo Chelsea, huyền thoại Arsenal, Ian Wright vừa chỉ ra những điểm mạnh nhất của cầu thủ...
Mâu thuẫn với Lampard, Kante lên kế hoạch đào tẩu khỏi Chelsea?
Mối quan hệ giữa HLV Lampard và Kante trong thời gian qua xảy ra mâu thuẫn nghiêm trọng.
Xác nhận: Partey từ chối Chelsea đến Arsenal
Bố của tiền vệ Thomas Partey xác nhận con trai mình nhận được nhiều lời đề nghị của các đội bóng lớn, song đã từ chối để cập bến Arsenal.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X