Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ chê Wenger không bằng Emery

Thứ Năm 23/08/2018 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù trải qua 2 trận thua liên tiếp, nhưng sao trẻ Alex Iwobi bảo vệ HLV Emery bằng những chia sẻ rất tích cực.


Iwobi bênh vực Emery
 

Sau 22 năm gắn bó với Pháo thủ, “Giáo sư” Wenger đã nhường lại vị trí của mình. Mùa hè này, Arsenal đã bổ nhiệm chiến lược gia Unai Emery đến thay thế và bước đầu đã tạo ra những dấu hiệu khả quan. Dù vậy, 2 trận thua liên tiếp ở Premier League khiến những nghi ngờ lần nữa lại xuất hiện.
 
Chia sẻ về sự xuất hiện của ông thầy người Tây Ban Nha, sao trẻ Iwobi cho biết: “Thú thực, phương pháp huấn luyện của ông ấy đem lại nhiều lợi ích cho tôi (so với thời của Wenger). Điều đó khiến tôi cảm thấy sắc bén hơn, giữ phong độ tốt và đang thực hiện mọi thứ với sự nỗ lực lớn hơn.”

Sao trẻ Alex Iwobi bảo vệ HLV Emery sau 2 thất bại liên tiếp

Sao trẻ Alex Iwobi bảo vệ HLV Emery sau 2 thất bại liên tiếp


“Những buổi tập lúc này đều có cường độ cao, và điều đó tốt cho toàn đội. Với phương pháp của ông ấy (Emery), tôi cảm thấy mình có thể giúp đội bóng nhiều hơn. Đây là một giai đoạn thú vị để chơi bóng, mọi người đều thích thú với những ý tưởng mới của Emery, tôi cũng đang tận hưởng điều này.”
 
“Ông ấy đòi hỏi rất nhiều, yêu cầu rất nhiều trong những tình huống chúng tôi sở hữu bóng. Điều đó tốt cho Arsenal, bởi chúng tôi là đội bóng tấn công và luôn muốn kiểm soát bóng. Bất cứ khi nào một sự thay đổi diễn ra, bạn cần phải chứng tỏ bản thân một lần nữa. Bạn phải cho thấy bạn có khả năng đá chính, chứng tỏ mình phải xuất sắc hơn bất cứ ai.”
 
“Tôi cần phải tạo ra được sự khác biệt, dù sự cạnh tranh ở đây là rất khó khăn. Nhưng với sự dẫn dắt của HLV, tôi có niềm tin rất lớn rằng mình sẽ vượt qua thử thách và cống hiến nhiều điều cho toàn đội” – Alex Iwobi bảo vệ HLV Emery.

Sao Arsenal khích lệ Leno khi mất vị trí về tay Cech
Đồng hương Shkodran Mustafi lên tiếng khi tân binh thủ môn người Đức ngay từ đầu đã không được HLV Unai Emery trọng dụng ở Emirates.
Ashley Cole đánh giá trái ngược Arsenal và Chelsea năm nay
Cựu hậu vệ tuyển Anh lên tiếng chia sẻ quan điểm về cả hai đội bóng cũ với những cơ hội trong mùa giải này.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X