Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ Arsenal không lên tuyển vì chấn thương

Thứ Ba 08/10/2024 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Kai Havertz, Thomas Partey là ngôi sao mới nhất của Arsenal lỡ hẹn với tuyển quốc gia trong tháng 10 này vì chấn thương. 

Trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Southampton mới nhất, tiền vệ Thomas Partey không có tên trong danh sách thi đấu. Thay vào đó Jorgingho đá cặp tiền vệ trung tâm với Declan Rice. Theo tiết lộ của HLV Mikel Arteta, Partey vắng mặt vì chấn thương.

Với vấn đề vừa gặp phải, khả năng cầu thủ này lên tuyển Ghana trong tháng 10 này là không cao. Trong tháng này, Ghana sẽ có 2 trận đấu với Sudan trong khuôn khổ vòng loại AFCON 2025, không có tiền vệ sinh năm 1993 là một tổn thất lớn.

Thomas Partey khong len tuyen Ghana vi chan thuong.

Thomas Partey không lên tuyển Ghana vì chấn thương.

 

Và điều mà NHM bóng đá Ghana không mong muốn đã xảy ra. Mới nhất, Liên đoàn bóng đá Ghana xác nhận tiền vệ thuộc biên chế Arsenal đã rút lui ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 10. Ngoài tiền vệ 31 tuổi, Joseph Painstil, Kingsley Schindler và Osman Ibrahim cũng vắng mặt.

LĐBĐ Ghana thông báo: “Thomas Partey, Joseph Painstil, Kingsley Schindler và Osman Ibrahim bị loại khỏi vòng loại AFCON 2025 gặp Sudan do chấn thương gặp phải. 4 cầu thủ này ban đầu nằm trong đội hình 25 người của huấn luyện viên Otto Addo cho hai trận đấu này. Tuy nhiên chấn thương và vấn đề sức khỏe khiến họ không thể lên tuyển”.

HLV Otto Addo của tuyển Ghana sẽ phải tìm ra cách giải quyết khi không có những ngôi sao kể trên. Còn với cá nhân Partey, đây là thời điểm quý giá để anh hồi phục và lấy lại thể trạng tốt nhất. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X