Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một câu lạc bộ tuyên bố nhập cuộc mượn Tevez

Thứ Năm 20/10/2011 01:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo thông tin trang Theleader mới đăng tải, lại vừa có thêm mộ câu lạc bộ nữa vào cuộc nhằm chiêu mộ Tevez trong mùa đông này. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ ngạc nhiên là ở "tầm cỡ" của câu lạc bộ bí ẩn đó.

Sau khi Tevez chính thức bị Manchester City tuyên bố sẵn sàng tống khứ trong kì chuyển nhượng mùa hè theo kiểu "Sale off", một số câu lạc bộ đang bắt đầu nhòm ngó đến tiền đạo người Argentina. Corinthians và Inter Milan có ý định mua đứt Tevez, nhưng đến lúc này cả hai câu lạc bộ nói trên đều chưa có động thái chính thức nào. Bởi lẽ cả hai đều mong muốn Tevez tiếp tục gây mâu thuẫn với Manchester City nhằm "đục nước béo cò", ép giá tối đa. Boca Juniors cũng muốn có Tevez trong mùa đông này, nhưng là theo dạng cho mượn do đội bóng Argentina không đủ tiềm lực tài chính để đáp ứng mức giá Manchester City đưa ra.

Carlos Tevez đang bị lôi ra làm chiêu PR cho một đội bóng vô danh tiểu tốt

Gần đây, lại có thêm một đội bóng nữa gia nhập vào danh sách muốn chiêu mộ Tevez. Điểm đáng chú ý là lần này, câu lạc bộ muốn chiêu mộ Tevez lại chẳng có mấy tên tuổi: Limavadi United. Đây là một câu lạc bộ tại Bắc Ai len có lịch sử khá lâu đời. Limavadi được thành lập từ năm 1884, đây là con số khiến nhiều người phải kính nể về "tuổi đời" của câu lạc bộ này.

Tuy nhiên, Lilamadi không thực sự là đội bóng lớn tại châu Âu dù có lịch sử lâu đời. Livamadi sở hữu một sân vận đông với sức chứa chỉ vỏn vẹn 1500 người. Vì vậy, thật khó tin rằng một câu lạc bộ như vậy lại đang muốn chiêu mộ Tevez - cầu thủ ngôi sao tầm cỡ thế giới. Phó chủ tịch David Brewster của Livamadi đã khẳng định quyết tâm chiêu mộ Tevez theo dạng cho mượn trong mùa đông tới. Tuy nhiên, Livamadi mong Manchester City sẽ gánh toàn bộ khoản lương bổng của Tevez, bởi con số 200.000 bảng/ tuần là quá lớn. Thậm chí, từng đó là đủ để câu lạc bộ này sống khỏe trong cả một năm trời.

Hiện Manchester City vẫn chưa có phản hồi về lời đề nghị này. Nhưng xem ra đây chỉ là một chiêu PR bản thân của Lilamadi trong hoàn cảnh Tevez gặp khó khăn.

  • Như Đạt (Theo Theleader/ Vietnamnet)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X