Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cái tên sẽ rời Liverpool vào tháng 1

Chủ Nhật 11/11/2018 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dominic Solanke rời Liverpool vào tháng 1 năm 2019, The Sun khẳng định The Kop sẽ để cầu thủ 21 tuổi ra đi theo dạng cho mượn.

Solanke không được sử dụng


Tiền đạo Dominic Solanke cập bến Liverpool từ Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2017, ngôi sao 21 tuổi được đánh giá là một trong những sao trẻ có tiềm năng rất lớn, anh được kỳ vọng sẽ trưởng thành vượt bậc khi làm việc với HLV Klopp.
Dominic Solanke rời Liverpool vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Cơ hội ra sân của Solanke ở Liverpool là không nhiều


Tuy nhiên, từ khi cập bến Anfield, Solanke không chứng tỏ được nhiều. Ngôi sao sinh năm 1997 đã ra sân tổng cộng 27 lần nhưng chỉ ghi được 1 bàn thắng. Mùa giải này, cựu sao Chelsea thậm chí không được ra sân một lần nào.

Chán nản với việc không được sử dụng, cầu thủ người Anh đã đánh tiếng muốn được ra đi theo dạng cho mượn. Ngôi sao 21 tuổi cần được ra sân nhiều hơn để tiếp tục trưởng thành, anh không muốn tiếp tục ngồi dự bị ở Anfield.


Liverpool sẵn sàng để Solanke ra đi


Dominic Solanke rời Liverpool vào tháng 1 năm 2019, The Sun khẳng định The Kop sẽ để cầu thủ 21 tuổi ra đi theo dạng cho mượn.
Thêm một cái tên sẽ rời Liverpool vào tháng 1 hình ảnh 2

Liverpool sẵn sàng để Solanke ra đi theo dạng cho mượn


HLV Klopp hiểu rằng với áp lực phải giành chiến thắng, ông không thể trao cơ hội quá nhiều cho những cầu thủ trẻ. Để quá trình phát triển của họ không bị ảnh hưởng, ông thầy người Đức sẵn sàng để Solanke ra đi.

Hiện có một vài đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1997. West Ham và Crystal Palace đều ngỏ ý muốn mượn sao trẻ của Liverpool, họ hứa sẽ để chân sút người Anh được ra sân qua đó khẳng định khả năng của mình.

Ngoài Solanke, nhiều khả năng Divock Origi và Alberto Moreno cũng sẽ rời Liverpool vào tháng 1, những cầu thủ này cũng muốn ra đi để được ra sân đều đặn. Moreno muốn trở lại Sevilla còn Origi có thể cập bến Bundesliga.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X