Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cái tên sắp chia tay Arsenal

Thứ Năm 31/01/2019 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emile Smith Rowe rời Arsenal tới RB Leipzig theo dạng cho mượn đến hết mùa giải, Pháo thủ sẽ công bố thương vụ này trong ít giờ tới.

Emile Smith Rowe sắp tới Đức thi đấu


Mùa giải này, sao trẻ Emile Smith Rowe đã được HLV Unai Emery sử dụng khá nhiều. Cầu thủ 18 tuổi có 4 lần ra sân ở Europa League, anh chơi nổi bật với 2 bàn thắng. HLV Emery khen ngợi Emile Smith Rowe, ông cho rằng cầu thủ sinh năm 2000 có tiềm năng trở thành cầu thủ lớn trong tương lai.
 
Cực nóng Emile Smith Rowe rời Arsenal tới RB Leipzig hình ảnh

Tài năng 18 tuổi Emile Smith Rowe sắp tới Leipzig


Emile Smith Rowe chưa có cơ hội ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này, Arsenal đang cạnh tranh vé dự Champions League mùa tới, bởi vậy HLV Emery không thể mạo hiểm trao cơ hội cho cầu thủ trẻ người Anh. Ở Europa League, Arsenal cũng bước vào vòng đấu loại trực tiếp, bởi vậy cơ hội dành cho Emile Smith Rowe cũng không nhiều.

Khi mà Arsenal đa bị loại khỏi Cúp liên đoàn Anh và FA Cup, khả năng Emile Smith Rowe được sử dụng là không cao. HLV Emery muốn tạo điều kiện để cầu thủ sinh năm 2000 được ra sân thường xuyên, bởi vậy ông sẵn sàng để cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn, nhằm giúp anh được thi đấu nhiều hơn.

Trong một thông báo mới nhất Emile Smith Rowe rời Arsenal tới RB Leipzig theo dạng cho mượn đến hết mùa giải, Pháo thủ sẽ công bố thương vụ này trong ít giờ tới. Đội bóng nước Đức đã đạt được thỏa thuận mượn sao trẻ của Arsenal, họ hứa sẽ trao cơ hội ra sân cho cầu thủ này.

Smith Rowe là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá được ở hai cánh và chơi ở vị trí hộ công. Với việc có thể đá được ở nhiều vị trí, cơ hội được ra sân sẽ nhiều hơn với cầu thủ 18 tuổi. Nhiều khả năng Emile Smith Rowe sẽ là cầu thủ thứ 2 rời Arsenal vào tháng 1, trước đó thủ môn Emiliano Martinez đã cập bến Reading theo dạng cho mượn.

Video Arsenal 2-1 Cardiff (Vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X