Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cái tên lọt vào tầm ngắm của Mourinho

Thứ Tư 11/12/2019 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Mehmet Zeki Celik của Lille, đó là mong muốn của HLV Mourinho. Ông thầy người Bồ đang muốn nâng cấp vị trí hậu vệ phải.

Tottenham quan tâm Mehmet Zeki Celik


Dưới thời Jose Mourinho, Tottenham đang chơi cực tốt. 5 trận dưới thời “Người đặc biệt”, đội bóng thành London giành 4 chiến thắng. Ngoài những ngôi sao trên hàng công thì Serge Aurier đang là một trong những người chơi tốt nhất.
 
Tottenham muốn mua Mehmet Zeki Celik của Lille hình ảnh

Tottenham quan tâm Mehmet Zeki Celik


Ngôi sao từng thi đấu cho PSG cho thấy khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Mặc dù Serge Aurier đang chơi tốt, song HLV Jose Mourinho vẫn muốn đưa về thêm một hậu vệ phải. Theo nhà báo Dean Jones của Bleacher Report, Tottenham muốn mua Mehmet Zeki Celik của Lille.

Sau 13 trận ở giải đấu cao nhất nước Pháp mùa này, cầu thủ 22 tuổi có 2 kiến tạo. Celik cũng được đánh giá rất cao ở khả năng hỗ trợ tấn công. Kỹ thuật tốt khi cầm bóng và khả năng tạo ra cơ hội cho đồng đội của hậu vệ này khiến anh được Mourinho đánh giá cao. 

Một lý do nữa mà Mourinho muốn có Mehmet Zeki Celik, đó là cầu thủ này có thể đá trung vệ hoặc tiền vệ phòng ngự khi cần. Năm ngoái, tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ cũng lọt vào tầm ngắm của một CLB khác tại Vương quốc Anh là Cardiff City, song thương vụ này đã không xảy ra. 

Để dọn đường đón cầu thủ 22 tuổi, Tottenham sẵn sàng đẩy đi Kyle Walker-Peters. Đội bóng thành London chấp nhận chi 18 triệu bảng mua hậu vệ của Lille.

Cũng ở hàng thủ, Mourinho được cho là muốn mua thêm một trung vệ. Khi mà Toby Alderweireld và Jan Vertonghen chỉ còn hợp đồng 6 tháng, việc cựu HLV MU muốn mua thêm trung vệ cũng là điều dễ hiểu. 

Theo The Sun, Mourinho muốn Tottenham đưa về Fellaini, cầu thủ đang thi đấu ở Trung Quốc. Trước đó hai người đã có thời gian hợp tác ở MU.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X