Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cái tên chính thức xác nhận chia tay MU

Thứ Bảy 25/05/2024 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ trẻ của MU, Charlie McNeill xác nhận anh sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè này, anh rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Charlie McNeill, 20 tuổi, bắt đầu sự nghiệp trẻ của mình với MU trước khi chuyển sang Man City vào năm 2014, nơi anh đã ghi hơn 600 bàn thắng ở cấp độ học viện. Vào năm 2020, McNeill hoàn tất việc trở lại MU trong một hợp đồng trị giá khoảng 750.000 bảng, tiền đạo được đánh giá cao này ngay lập tức gây chú ý với màn trở lại phi thường với 24 bàn sau 21 trận trong mùa giải mở màn cho đội U18.

McNeill đã được khen thưởng khi được gọi vào đội một của MU vào năm 2022 trước khi được Erik ten Hag cho ra mắt đội một trong trận thua ở vòng bảng Europa League trên sân nhà trước Real Sociedad, vào sân thay người ở phút thứ 83 cho Tyrell Malacia.

Charlie McNeill xac nhan chia tay MU o He 2024
Charlie McNeill xác nhận chia tay MU ở Hè 2024

Tuy nhiên, đây là lần ra sân duy nhất của McNeill cho Quỷ đỏ và cầu thủ trẻ này được cho mượn đến đội bóng ở League Two, Newport County vào tháng 1 năm 2023, nơi anh ghi 2 bàn sau 20 lần ra sân. Ten Hag gửi McNeill theo hợp đồng cho mượn thứ hai vào tháng 9 năm ngoái, lần này là đến câu lạc bộ Stevenage ở League One, nhưng anh không được trao cơ hội ra sân và trở lại MU vào tháng 1 năm nay.

Mới nhất, Charlie McNeill xác nhận anh sẽ rời MU mùa hè này khi hợp đồng giữa hai bên đáo hạn, anh viết trên Instagram: “Thời gian của tôi giờ đã kết thúc tại MU và tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn tới tất cả các huấn luyện viên, nhân viên, người hâm mộ và tất cả mọi người đã gắn bó với câu lạc bộ trong 4 năm tuyệt vời nhất từ trước đến nay.

Gia nhập câu lạc bộ, giành FA Youth Cup cho đến khi được ra mắt đội một khi mới 18 tuổi, đó là giấc mơ của tôi đã thành hiện thực. Tôi sẽ mãi mãi biết ơn vì đã có được cơ hội đó và thực hiện ước mơ được chơi tại Nhà hát của những giấc mơ cho câu lạc bộ thời thơ ấu của mình, tôi muốn cảm ơn HLV vì điều đó. Tôi yêu câu lạc bộ và nó sẽ luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi”.

McNeill là một phần trong đội hình của MU đã giành được FA Youth Cup vào năm 2022, với sự góp mặt của những cầu thủ như Kobbie Mainoo và Alejandro Garnacho, những người hiện là cầu thủ thường xuyên của đội một dưới thời Ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X