Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cái tên CHÍNH THỨC rời Arsenal!

Thứ Năm 26/03/2015 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới được Arsenal đăng tải, hậu vệ trẻ Semi Ajayi của Arsenal đã rời Emirates chuyển sang khoác áo Cardiff tới hết mùa giải theo bản hợp đồng cho mượn. Cầu thủ U21 này có khả năng sẽ kí hợp đồng dài hạn với Cardiff vào cuối mùa giải.

Cuối mùa giải trước, hậu vệ người Anh Semi Ajayi bị Charlton giải phóng hợp đồng. Anh không ngừng tìm cho mình một bến đỗ mới, hậu vệ 21 tuổi được Norwich mời về thi đấu, bản thân cầu thủ này cũng muốn đầu quân cho Norwich khi ở đây nhiều khả năng anh sẽ được thi đấu nhiều hơn. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Norwich chỉ muốn ký hợp đồng 6 tháng với Ajayi, họ muốn thử tài năng của anh trước khi ký một hợp đồng dài hạn. Điều này làm hậu vệ người Anh tự ái và anh đã quyết định từ chối lời mời của đội bóng chủ sân Carrow Road.
Semi Ajayi cua Arsenal hinh anh
Semi Ajayi
Việc Semi Ajayi không quyết định đầu quân cho Norwich lại là một quyết định đúng, ngay sau đó anh đã nhận được lời mời từ Arsenal. HLV Wenger là người ấn tượng với màn trình diễn của hậu vệ người Anh, ông lập tức muốn đưa hậu vệ này về sân Emirates. Được một đội bóng danh tiếng ngỏ lời, Ajayi có nằm mơ cũng không nghĩ đến. Vậy nên, ngay lập tức tài năng trẻ này nhận lời gia nhập Pháo thủ theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

HLV Arsene Wenger hi vọng Ajayi cũng giống như người đàn anh Carl Jenkinson – hậu vệ từng thi đấu cho Charlton sẽ khẳng định được khả năng của mình. Trước đó, Jenkinson là cái tên vô danh nhưng anh đã khẳng định được khả năng của mình trong màu áo Pháo thủ, tuy nhiên mùa giải này Pháo thủ đưa về quá nhiều cái tên nên anh đã phải cập bến West Ham theo dạng cho mượn nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm.

Sở hữu khả năng chơi bóng bổng tốt cùng lối chơi mạnh mẽ Semi Ajayi của Arsenal hứa hẹn sẽ trưởng thành tại Pháo thủ, tuy nhiên hậu vệ này lại không đáp ứng được kỳ vọng. Từ khi cập bến Pháo thủ, anh chưa được chơi một phút nào tại Premier League, mặc dù đã có thời gian đội bóng chủ sân Emirates khủng hoảng hàng thủ vì chấn thương. Để không làm ảnh hưởng tới tài năng của hậu vệ 21 tuổi, Arsenal đã quyết định để anh cập bến Cardiff tới hết mùa giải theo bản hợp đồng cho mượn, trong điều khoản có kèm hợp đồng mua đứt vào cuối mùa.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng 2015

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X