Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cái tên chính thức chia tay Tottenham

Thứ Năm 08/08/2019 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cameron Carter-Vickers rời Tottenham đến Stoke City theo dạng cho mượn, cầu thủ 22 tuổi này hy vọng sẽ được ra sân thường xuyên trong màu áo đội chủ sân Bet 365.

Cameron Carter-Vickers chính thức tới Stoke City


Hậu vệ Cameron Carter-Vickers cập bến Tottenham từ năm 2016, nhưng kể từ đó đến nay anh chưa được chơi một trận nào trong màu áo đội 1 của Spurs. Cầu thủ sinh năm 1997 bị đẩy đi theo dạng cho mượn ở nhiều CLB khác nhau.
 
Chính thức Cameron Carter-Vickers rời Tottenham đến Stoke City  hình ảnh

Carter-Vickers chính thức tới Stoke City theo dạng cho mượn


Ngôi sao 22 tuổi lần lượt thi đấu cho Sheffield United Ipswich Town và Swansea City theo dạng cho mượn, mùa giải vừa qua Carter-Vickers ra sân 30 lần trong màu áo Swansea và chơi khá tốt. Tuy nhiên như vậy là chưa đủ để anh gây ấn tượng với HLV Pochettino.

Carter-Vickers sở trường đá trung vệ, song ở thời điểm hiện tại Spurs đã có 4 lựa chọn tốt ở vị trí này, bao gồm Jan Vertonghen, Toby Alderweireld, Davinson Sanchez và Juan Foyth. Cơ hội ra sân của cầu thủ 22 tuổi ở mùa giải tới gần như không có.

HLV Pochettino muốn Carter-Vickers có thêm thời gian thi đấu, bởi vậy ông sẵn sàng để anh ra đi theo dạng cho mượn. Trong thời gian vừa qua cầu thủ này tích cực tìm bến đỗ mới. 

Trong một diễn biến mới nhất, Cameron Carter-Vickers rời Tottenham đến Stoke City theo dạng cho mượn một mùa, cầu thủ 22 tuổi này hy vọng sẽ được ra sân thường xuyên trong màu áo đội chủ sân Bet 365.

Chấn thương của Ryan Shawcross là lý do khiến Stoke mượn hậu vệ của Tottenham. HLV Nathan Jones của Stoke nói về thương vụ này.

“Cậu ấy là một cầu thủ trẻ đầy triển vọng, cậu ấy đã chơi rất tốt trong thời gian qua theo dạng cho mượn. Tôi đã theo dõi Carter-Vickers thi đấu một vài lần, tôi ấn tượng với tài năng của cậu ấy. Hy vọng Carter-Vickers sẽ nhanh chóng hòa nhập và chơi tốt trong màu áo Stoke City.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X