Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm 2 cái tên CHÍNH THỨC chia tay Man City

Thứ Ba 03/09/2019 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Man City đã chia tay 2 cầu thủ ở ngày cuối cùng Hè 2019, đó là hậu vệ Jeremie Frimpong và tiền vệ Aleix Garcia.

2 cầu thủ chia tay Man City


Hè năm nay, chuyển nhượng Man City đã chi hơn 100 triệu bảng để đưa về bộ đôi tân binh khủng Rodri và Cancelo, sự bổ sung từ 2 tân binh chất lượng giúp đội chủ sân Etihad tiến gần hơn đến những danh hiệu. Ở chiều ngược lại, họ cũng chia tay rất nhiều cái tên.
 
Chuyển nhượng Man City chia tay thêm2  cầu thủ ở Hè 2019 hình ảnh

Jeremie Frimpong rời Man City tới Celtic


Man City đã chia tay 2 cầu thủ ở ngày cuối cùng Hè 2019. Theo đó, hậu vệ Jeremie Frimpong đã ký hợp đồng 4 năm với Celtic, mức phí chuyển nhượng từ thương vụ này không được tiết lộ. Trong ngày ký hợp đồng với đội bóng của Scotland, Frimpong khẳng định.

“Cảm giác thật tuyệt vời khi gia nhập Celtic. Tôi rất vui khi trở thành một phần trong lịch sử của CLB. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều và quyết định rời Man City tới Celtic, tôi rất muốn gặp BHL và các đồng đội mới, tôi phấn khích trong màu áo Celtic”.

Cầu thủ 18 tuổi này là một hậu vệ cánh nhanh nhẹn và có khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt, anh mặc áo số 30 trong màu áo Celtic. Ngoài hậu vệ Jeremie Frimpong, Man City còn chia tay thêm tiền vệ Aleix Garcia.

Cầu thủ 22 tuổi cập bến Mouscron, một đội bóng của Bỉ theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Mouscron đã hứa sẽ trao cơ hội ra sân thường xuyên cho tiền vệ sinh năm 1997, và đó là lý do tại sao Man xanh đồng ý để Aleix Garcia ra đi theo dạng cho mượn.

Man City đang hy vọng rằng ngôi sao 22 tuổi sẽ trưởng thành vượt bậc, qua đó có thể trở lại Etihad cạnh tranh vị trí đá chính.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X