Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cái tên chính thức chia tay Arsenal

Thứ Năm 03/08/2023 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Arsenal xác nhận bán đứt Auston Trusty cho Sheffield United, đội bóng thành London thu về 5 triệu bảng từ thương vụ này. 

Mùa giải vừa qua, Trusty gia nhập Birmingham City dưới dạng cho mượn từ Arsenal, cầu thủ này đã chơi cực tốt ở giải Hạng nhất Anh. Hậu vệ 24 tuổi này ghi 4 bàn và đóng góp 2 kiến tạo. Mặc dù chơi tốt như vậy song Auston Trusty gần như không có cơ hội trở lại Emirates cạnh tranh vị trí đá chính.

Auston Trusty chia tay Arsenal o He 2023

Auston Trusty chia tay Arsenal ở Hè 2023

Arsenal sẵn sàng bán đứt cầu thủ này ở Hè 2023, và sau một thời gian đàm phán Sheffield United đã có được điều mình cần. Trang chủ Arsenal thông báo: “Auston Trusty đã gia nhập Sheffield United theo một thỏa thuận vĩnh viễn. Hậu vệ 24 tuổi gia nhập đội bóng từ Colorado Rapids vào tháng 1/2022 và dành phần còn lại của mùa giải đó dưới dạng cho mượn với Colorado Rapids”

“Auston gia nhập Birmingham City dưới dạng cho mượn và chơi tốt ở mùa giải vừa rồi, chúng tôi cậu ấy sẽ gặp nhiều may mắn ở đội bóng mới”.

Theo Daily Mail, Pháo thủ bán đứt hậu vệ cao 1m90 này cho Sheffield United với giá 5 triệu bảng. Cách đây 1 năm, Arsenal có được chữ ký của hậu vệ này với mức phí 1.5 triệu bảng. 

Auston Trusty sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh. Cầu thủ này sở trường chơi ở vị trí trung vệ, anh sở hữu chiều cao 1m90 và có khả năng không chiến tốt. Về phía Arsenal, họ cũng đã chiêu mộ thành công Jurrien Timber từ Ajax, người có thể đá trung vệ hay chơi ở vị trí hậu vệ cánh đều tốt.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X