Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một bằng chứng khẳng định Gundogan sắp là người của M.U

Chủ Nhật 10/05/2015 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Goal đưa tin, Dortmund đã đạt được thoả thuận chiêu mộ tiền vệ phòng ngự 21 tuổi Johannes Geis của Mainz. M.U hỏi mua Ikay Gundogan một cách tích cực, chiêu mộ thành công Geis cho thấy đội bóng vùng Ruhr đã chuẩn bị cho cuộc sống không Gundogan.


Sau khi HLV Jurgen Klopp tuyên bố rời Dortmund vào cuối mùa giải, đội bóng vùng Ruhr đã bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel dẫn dắt đội bóng chủ sân Signal Iduna Park ở mùa giải tới. Mặc dù chưa chính thức dẫn dắt đội bóng vàng-đen nhưng HLV Tuchel đã nổ phát súng đầu tiên trong kế hoạch của mình. Mới nhất, ông đã đưa về tiền vệ phòng ngự Johannes Geis của Mainz. Để có được sự phục vụ của tiền vệ 21 tuổi, Dortmund đã phải bỏ ra từ 10,5 triệu euro đến 15 triệu euro.
M.U mua Ikay Gundogan voi gia 21 trieu bang hinh anh
Dortmund tìm được cầu thủ thay thế Gundogan
Nguồn tin từ Goal cho biết, Geis sẽ ký hợp đồng 5 năm với Dortmund. Mùa này ngôi sao của Mainz đã có được 5 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn. Với phong độ rất tốt ở mùa giải này, ngôi sao 21 tuổi được cả Schalke, Borussia Monchengladbach và Wolfsburg đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, Dortmund sau cùng đã giành chiến thắng trong phi vụ này. HLV Thomas Tuchel dường như rất mê mẩn tuyển thủ U21 Đức. Cách đây hai năm, ông từng nỗ lực ký hợp đồng với Geis nhưng bất thành.

Thông tin Dortmund chiêu mộ thành công Geis khiến khả năng họ để Gundogan ra đi ngày càng lớn. M.U hỏi mua Ikay Gundogan một cách tích cực, Quỷ đỏ đang cần người thay thế vị trí của tiền vệ Michael Carrick. Mùa này, thiếu vắng tiền vệ người Anh đội bóng của HLV Van Gaal gặp rất nhiều khó khăn, mặc dù thử cả Daley Blind hay Ander Herrera ở vị trí của tiền vệ sinh năm 1981 nhưng hiệu quả mang lại đều không lớn. Do vậy, HLV Van Gaal rất muốn đưa về Gundogan, cầu thủ được coi là bản sao của Carrick.

Hợp đồng của Gundogan với Dortmund chỉ còn thời hạn đến hè 2016, mới đây đội bóng nước Đức đã xác nhận thất bại trong việc đàm phám một hợp đồng mới với tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ. Nếu không nhanh chóng bán anh họ hoàn toàn có thể mất trắng cầu thủ này. Hôm qua, tờ Daily Star đưa tin, Man United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Ilkay Gundogan từ Dortmund. Cái giá mà Quỷ đỏ bỏ ra để có ngôi sao người Đức là 21 triệu bảng. Việc Dortmund chiêu mộ thành công Geis của Mainz khiến khả năng Gundogan cập bến Old Trafford ngày càng lớn. Trước đó, Man United đã bỏ ra 25 triệu bảng để có được cầu thủ chạy cánh Memphis Depay của PSV.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X