Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm lý do MU rút lui vụ Harry Kane

Thứ Ba 25/07/2023 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoài số tiền rất lớn mà Tottenham đòi hỏi, MU cũng từ chối chiêu mộ tiền đạo Harry Kane vì không thể đáp ứng mức lương mà cầu thủ người Anh yêu cầu.

Mùa giải vừa qua, hàng công MU phụ thuộc quá nhiều vào Marcus Rashford. HLV Erik ten Hag muốn có thêm một tiền đạo mới ở Hè 2023. Ban đầu MU đưa Harry Kane trở thành mục tiêu hàng đầu, Man đỏ được cho là gửi 2 lời đề nghị trị giá 70 và 80 triệu bảng, bao gồm cả phụ phí nhưng không được chấp nhận.

Tottenham muốn 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình, MU cho rằng đó là số tiền quá lớn cho một cầu thủ còn 12 tháng hợp đồng. Man đỏ sau đó đã từ bỏ việc theo đuổi cầu thủ sinh năm 1993. Ngoài số tiền rất lớn mà Tottenham đòi hỏi, MU cũng từ chối chiêu mộ Harry Kane vì không thể đáp ứng mức lương mà cầu thủ người Anh yêu cầu.

Harry Kane
HLV Ten Hag rất muốn làm việc với Harry Kane ở MU

Theo đó chân sút người Anh đòi hỏi mức lương lên đến 577.000 bảng/tuần (30 triệu bảng/năm). Nếu anh gia nhập MU, cấu trúc lương tại Old Trafford sẽ bị phá vỡ, bởi người nhận thù lao cao nhất đội bóng lúc này là Marcus Rashford, 325.000 bảng/tuần. MU bây giờ đã chuyển hướng sang Rasmus Hojlund, Quỷ đỏ không muốn chi quá 50 triệu bảng cho thương vụ này, trong khi Atalanta đòi 86 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Về phía Tottenham, chủ sở hữu Joe Lewis khẳng định không muốn Kane ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, và nếu anh từ chối gia hạn họ sẽ bán tiền đạo này. Bayern Munich hai lần hỏi mua Harry Kane nhưng đều bị từ chối, họ vẫn quyết tâm theo đuổi tiền đạo 30 tuổi khi chuẩn bị đưa ra đề nghị thứ 3. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X