Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Thêm lựa chọn cho khán giả theo dõi Premier League

Thứ Bảy 25/11/2023 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bắt đầu từ vòng 13 Premier League, khán giả có thể theo dõi các trận đấu trên nhiều nền tảng truyền hình.

Với hơn một thập kỷ sở hữu độc quyền và trọn vẹn Ngoại hạng Anh, giải đấu được yêu thích nhất thế giới, Truyền hình K+ tiếp tục mở rộng hợp tác chiến lược, trở thành nền tảng duy nhất tại Việt Nam quy tụ trọn vẹn các giải bóng đá Châu Âu đỉnh cao và tất cả các giải đấu thể thao hấp dẫn nhất trong nước và quốc tế.

Theo đó, giải Ngoại Hạng Anh chính thức trở lại trên hệ sinh thái Thể thao của VTVcab từ nay đến hết mùa giải 2024/2025, đồng hành là rất nhiều chương trình đồng hành đa dạng hấp dẫn dành cho khán giả của VTVcab. 

NHM sẽ được theo dõi 7 trận đấu Premier League mỗi vòng trên các kênh sóng On Football của VTVCab, với trận đầu tiên tối nay là cuộc đối đầu giữa Nottingham Forest và Brighton, Burnley và West Ham, Luton Town gặp Crystal Palace và Sheffield Utd gặp Bournemouth.

Còn trận cầu tâm điểm vòng 13 sẽ diễn ra sớm nhất ngày thứ Bảy, đại chiến Man City vs Liverpool sẽ được phát sóng trực tiếp trên K+, đơn vị quy tụ trọn vẹn các giải bóng đá châu Âu đỉnh cao trong nước và quốc tế. Ở khung 22h00 cũng có trận đấu hấp dẫn giữa 2 đội bóng “nhà giàu” là Newcastle vs Chelsea.

Thêm lựa chọn cho khán giả theo dõi Premier League 1
Premier League được phát sóng trên nhiều nền tảng truyền hình

Ở vòng đấu này, NHM sẽ được chứng kiến màn so tài giữa Erling Haaland và Mohamed Salah, 2 chân sút hàng đầu của Premier League. Sự toả sáng của cả 2 sẽ đóng vai trò quyết định tới thành bại vào tối nay. Khán giả có thể mong chờ bữa tiệc bàn thắng trên SVĐ Etihad.

Trong ngày chủ nhật, 3 đại gia còn lại trong nhóm Big Six sẽ xuất quân, Arsenal làm khách tại Brentford, Tottenham tiếp đón Aston Villa còn Man United đụng độ một Everton đang rơi vào khủng hoảng (bị trừ 10 điểm) tại Goodison Park.

Cùng với việc mở rộng hợp tác chiến lược với các đơn vị uy tín, K+ trở thành nền tảng duy nhất nơi người hâm mộ thưởng thức trọn vẹn tất cả các giải bóng Châu Âu đỉnh cao như Bundesliga (2023-2028), Ligue 1 (2021-2024), Serie A (2021-2024)… thuộc các kênh VTVcab hay UEFA Champions League, UEFA Europa League… thuộc gói FPT Play Sport.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X