Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đội bóng Serie A muốn giành chữ ký của Balotelli

Thứ Năm 22/01/2015 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng thủ đô Italia, Lazio chính là CLB tiếp theo có ý định “giải cứu” Super Mario khỏi Liverpool ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Them mot doi bong Serie A muon gianh chu ky cua Balotelli hinh anh
Balotelli tiếp tục nhận được sự quan tâm từ Lazio

Giai đoạn mùa Hè năm 2014, sau khi cập bến sân Anfield với mức giá 16 triệu bảng, Balotelli đã được người hâm mộ The Kop đặt kỳ vọng sẽ trở thành lời giải mới trên hàng công Liverpool, đặc biệt là khi Luis Suarez chuyển sang thi đấu cho Barca. Mặc dù vậy, trải qua hơn nửa mùa giải 2014/2015 thi đấu vô cùng tệ hại và bạc nhược, chân sút người Ý đang dần trở thành nổi thất vọng lớn nhất bên phía đội bóng vùng Merseyside.

Theo thống kê, Super Mario thậm chí còn chưa một lần “phát hỏa” tại Premier League. Trên mọi mặt trận, cựu tiền đạo AC Milan cũng mới chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn cho Liverpool. Thời gian gần đây, khi mà các vị trí trên tuyến đấu của The Kop thi đấu quá yếu kém, HLV Brendan Rodgers thậm chí còn phải đẩy Rahaem Sterling lên đá trung phong dưới sơ đồ chiến thuật 3-4-3 đầy mới mẻ.

Về phần Balotelli, có lẽ sau những màn trình diễn “không thể chấp nhận nổi” trong màu áo đội bóng chủ sân Anfield, ngôi sao người Italia cũng chẳng còn gì để bao biện hay thanh minh cho sự bạc nhược của mình. Thế nhưng, bất chấp việc Super Mario sa sút thê thảm, vẫn xuất hiện rất nhiều đội bóng muốn sở hữu sự phục của cầu thủ 24 tuổi. Một số nguồn tin mới nhất từ tờ TuttoSport cũng vừa tiết lộ rằng Lazio chính là CLB tiếp theo đang có ý định cạnh tranh chữ ký của Balotelli ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Tuy nhiên, phía đại diện thủ đô nước Ý cũng chỉ đánh tiếng bày tỏ nguyện vọng mượn Super Mario đồng thời kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Rõ ràng, “uy tín” của Balotelli trên TTCN đã suy giảm tương đối nhiều sau khi cựu ngôi sao Milan thi đấu kém cỏi trong mùa giải 2014/2015. Được biết, trước Lazio thì cả Inter Milan và Parma cũng đang muốn sở hữu chữ ký của tiền đạo người Italia.

Xem thêm thông tin về tình hình chuyển nhượng mùa Đông.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X