Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm Lampard gia nhập "danh sách thương binh"

Thứ Sáu 28/12/2007 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tin không vui cứ tới tấp bay về sân Stamford Bridge khi sau trận hòa đáng thất vọng trước Aston Villa họ lại phải chịu thêm một tổn thất về lực lượng khi các bác sĩ cho biết Frank Lampard sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là hai tuần.

Sau khi không thể có được sự phục vụ của hai vị trí cực kỳ quan trọng trên hàng công và hàng thủ là tiền đạo Didier Drogba và trung vệ đội trưởng John Terry, giờ đây Avamt Grant lại phải chịu mất thêm thủ lĩnh hàng tiền vệ Frank Lampard. Tuyển thủ người Anh này đã dính phải chấn thương ở phút thứ 23 trong trận đấu trước Aston Villa vào đêm thứ tư vừa qua và đã phải rời sân không lâu sau đó.

Ballack sẽ đảm nhiệm vai trò của Lampard trong những trận đấu sắp tới


Một nguồn tin từ câu lạc bộ cho hay :"Kết quả chụp X-quang đã cho thấy Lampard bị căng cơ đùi chân phải. Vết thương này không giống với lần căng cơ đùi mà cậu ấy đã gặp phải hồi đầu mùa. Frank Lampard sẽ trở lại tập luyện để lấy lại phong độ sau khi bình phục chấn thương, theo dự kiến khoảng thời gian này sẽ là 2 tuần."

Như vậy Lampard sẽ không thể có mặt ít nhất là trong hai trận đấu tiếp theo của The Blues trước Newcastle và Fullham tuy nhiên nếu như mọi việc diễn ra như dự kiến thì anh sẽ trở lại vừa kíp thời điểm Chelsea "mất" Michael Essien và John Obi Mikel cho CAN 2008.

Với sự trở lại vô cùng ấn tượng của Michael Ballack hồi giữa tuần, có lẽ HLV Avram Grant có thể yên tâm phần nào phó thác hàng tiền vệ cho đội trưởng đội tuyển Đức trong khi chờ đợi Frank Lampard bình phục chấn thương.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X